Hà Tĩnh giành 9 huy chương Giải Đua thuyền Đông Nam Á

(Baohatinh.vn) - Tại Giải Đua thuyền vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á 2019 diễn ra từ Thái Lan từ ngày 20/6 – 24/6, Hà Tĩnh có 4 VĐV tham gia thi đấu và giành được 9 huy chương (6 HCV, 3 HCB).

Hà Tĩnh giành 9 huy chương Giải Đua thuyền Đông Nam Á

VĐV Dư Thị Bông (thứ 4 bên phải sang) giành 2 HCV ở 2 nội dung: đua thuyền đôi nữ, đua thuyền bốn nữ và 1 HCV nội dung đua thuyền đơn nữ

Trong đó, VĐV Nguyễn Văn Hà (Kỳ Châu, Kỳ Anh) giành HCV, nội dung thuyền đơn nam; 1 HCB nội dung thuyền bốn nam.

VĐV Nguyễn Thị Hải (Kỳ Lâm, Kỳ Anh) giành 1 HCV ở nội dung thuyền đôi nữ và 1 HCB nội dung đua thuyền đơn nữ.

VĐV Nguyễn Văn Hiếu (Thạch Thắng, Thạch Hà) giành 2 HCV, nội dung thuyền đôi nam và thuyền bốn nam.

VĐV Dư Thị Bông (Cẩm Trung, Cẩm Xuyên) giành 2 HCV nội dung đua thuyền đôi nữ, nội dung đua thuyền bốn nữ và 1 HCV nội dung đua thuyền đơn nữ.

Hà Tĩnh giành 9 huy chương Giải Đua thuyền Đông Nam Á

VĐV Nguyễn Văn Hiếu (thứ tư bên phải sang) giành 2 HCV ở nội dung thuyền đôi nam và thuyền bốn nam

Các VĐV đều được đào tạo tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, hiện VĐV Nguyễn Văn Hà và VĐV Nguyễn Thị Hải đang tập luyện và thi đấu cho đội tuyển quốc gia; VĐV Nguyễn Văn Hiếu và VĐV Dư Thị Bông đang tập luyện và thi đấu cho đội tuyển trẻ quốc gia.

Được biết, giải thu hút hơn 100 vận động viên đến từ 7 quốc gia Đông Nam Á có phong trào Rowing mạnh là: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Đây là dịp để các quốc gia ASEAN duy trì và phát triển lực lượng vận động viên Rowing chuẩn bị tham gia thi đấu tại các giải đấu lớn của khu vực và quốc tế.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast