Hơn 900 ý tưởng “hiến kế” phát triển TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 8 tháng phát động (21/1- 21/8/2022), cuộc vận động “Đồng hành xây dựng và phát triển TP Hà Tĩnh giàu mạnh, văn minh” đã nhận được hơn 900 phiếu đề xuất ý tưởng, 22 đề tài khoa học từ các đơn vị, địa phương trong và ngoài thành phố.

Theo thông tin từ Thành ủy Hà Tĩnh, các ý tưởng gửi đến Ban Tổ chức cuộc vận động bao trùm trên các lĩnh vực như: xây dựng Đảng, hệ thống chính trị; phát triển kinh tế - xã hội.

Hơn 900 ý tưởng “hiến kế” phát triển TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh phấn đấu trở thành một trong những đô thị trung tâm vùng Bắc Trung Bộ.

Được biết, hiện Ban Tổ chức đang sơ loại, chấm chọn các ý tưởng, đề tài có chất lượng, khả thi đảm bảo các tiêu chí trong quy chế; tổ chức đánh giá, sơ kết, rút kinh nghiệm và công bố trao giải cuộc vận động trong tháng 9/2022.

Hơn 900 ý tưởng “hiến kế” phát triển TP Hà Tĩnh

Đã có hơn 900 ý tưởng, đề tài gửi tham gia cuộc vận động.

Cuộc vận động “Đồng hành xây dựng và phát triển TP Hà Tĩnh giàu mạnh, văn minh” được tổ chức với mong muốn phát huy sức mạnh đoàn kết, tinh thần trách nhiệm và khát vọng xây dựng thành phố giàu mạnh, văn minh, giàu bản sắc văn hóa; lòng yêu quê hương, tinh thần sáng tạo, trí tuệ, tình cảm tâm huyết của các tầng lớp nhân dân; khai thác tốt tiềm năng, lợi thế, góp phần xây dựng TP Hà Tĩnh với tầm vóc mới, vị thế mới...

Cuộc vận động phát huy dân chủ, cầu thị, lắng nghe, chắt lọc các ý kiến, nhất là các giải pháp đổi mới, mang tính đột phá trên các lĩnh vực. Các hiến kế có giá trị sẽ được xem xét, bổ sung vào các chủ trương, nghị quyết, chương trình hành động, kế hoạch, các đề án, dự án, chương trình trọng điểm của TP Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Chủ đề Đô thị loại II

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast