Hà Tĩnh tổ chức tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu bằng hình thức trực tuyến

(Baohatinh.vn) - Trong khoảng từ ngày 6 - 12/10, Hà Tĩnh sẽ lựa chọn thời gian để tổ chức hội nghị trực tuyến với doanh nghiệp và tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2021. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Hà Tĩnh tổ chức tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu bằng hình thức trực tuyến

Điểm cầu tại Trung tâm Công báo - Tin học, Văn phòng UBND tỉnh.

Theo đó, hội nghị trực tuyến được tổ chức tại 14 điểm cầu gồm: điểm cầu Văn phòng UBND tỉnh và các huyện, thành phố, thị xã. Chương trình được phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Nội dung chương trình hội nghị trực tuyến gồm 2 phần, gồm: tọa đàm doanh nghiệp, doanh nhân và tuyên dương, khen thưởng các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, các doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu trong năm 2020.

Chương trình tọa đàm sẽ tập trung trao đổi, lắng nghe các ý kiến của cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân, người nộp thuế để có những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 như hiện nay nhằm tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi, giúp doanh nghiệp hoạt động ngày càng hiệu quả.

Hà Tĩnh tổ chức tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu bằng hình thức trực tuyến

Các hoạt động kỷ niệm nhằm động viên và tạo không khí phấn khởi, thi đua sôi nổi trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. (Trong ảnh: Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh sản xuất sản phẩm găng tay thể thao xuất khẩu).

Bên cạnh đó, các hoạt động kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 cũng tập trung vào các nội dung như: tuyên truyền đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và Nhân dân về vai trò, vị trí của doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng với nhiều hình thức, tạo tính lan tỏa, khuyến khích sự tích cực, chủ động, sáng tạo của đội ngũ doanh nhân, người lao động; động viên và tạo không khí phấn khởi, thi đua sôi nổi trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Các đoàn lãnh đạo tỉnh cũng sẽ đến chúc mừng, tặng quà các doanh nghiệp, hợp tác xã trong dịp này.

Chủ đề DOANH NHÂN HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast