Khách tử vong trong khách sạn ở Hương Sơn âm tính với virus SARS-CoV-2

(Baohatinh.vn) - Kết quả test nhanh và xét nghiệm PCR đối với khách lưu trú tử vong trong Khách sạn Bách Đại Dũng (tổ dân phố 5, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã âm tính với virus SARS-CoV-2.

Khách tử vong trong khách sạn ở Hương Sơn âm tính với virus SARS-CoV-2

Khách sạn Bách Đại Dũng - nơi phát hiện vụ việc.

Ông Lê Nhật Thành – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hương Sơn cho biết, ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã tiến hành phong toả hiện trường, tổ chức phun khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đối với nạn nhân.

Qua test nhanh, nạn nhân này âm tính với virus SARS-CoV-2. Sau đó, nạn nhân tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm PCR và sáng nay cho kết quả âm tính. Test nhanh người nhà và toàn bộ nhân viên Khách sạn Bách Đại Dũng cũng cho kết quả âm tính.

Nguyên nhân cái chết bất thường này đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trước đó, như Báo Hà Tĩnh đã thông tin, tối 26/8, nhân viên khách sạn Bách Đại Dũng lên kiểm tra phòng thì phát hiện một người khách lưu trú đã tử vong.

Nạn nhân là anh D.X.H (quê xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn; địa chỉ thường trú tại phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An), về thị trấn Phố Châu ngày 11/8 và thuê khách sạn ở nhưng không khai báo y tế.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast