Mẹ nào mẹ chẳng thương con

Tôi hiểu cảm giác của cậu, và cả những áp lực mà cậu đang phải chịu. Nhưng tôi cũng là một bà mẹ luôn được con cái tin tưởng, bởi thế tôi muốn đưa ra một cái nhìn khác, từ phía của vợ cậu.

me nao me chang thuong con

Nếu là cậu, tôi không vội nghĩ rằng mẹ vợ là người đi nói xấu mình, hoặc đi rêu rao cho tất cả về những xui xẻo mình gặp phải trong chuyện làm ăn. Vì đơn giản, chẳng người mẹ nào đi làm thế với con mình, huống hồ cách cư xử của vợ cậu và mẹ cho thấy họ rất thân thiết, rất yêu thương nhau.

Vợ cậu thân với mẹ như vậy, tin tưởng mẹ như vậy, thì hãy nghĩ đây chỉ là cách cô ấy giải tỏa stress, cô ấy không muốn tiếp tục làm bạn lo lắng vì những bất an trong lòng mình. Phụ nữ là vậy, họ cần được có ai đó lắng nghe. Nếu không phải là chồng, sẽ là một người thân khác. Huống hồ, ở những thời điểm như thế này, vợ chồng cậu cần sự hỗ trợ của gia đình hơn lúc nào hết.

Nếu việc này vẫn khiến cậu không vui, hãy nói chuyện với vợ, để cô ấy hiểu rằng bạn tôn trọng việc cô ấy tin tưởng, kể lể mọi chuyện cùng mẹ, nhưng không nên có thêm bất cứ một ai biết việc này.

Hoặc cậu có thể trò chuyện thẳng với mẹ vợ về những khó khăn của mình, không nhất thiết phải xem mẹ vợ như người bên kia chiến tuyến. Hãy tranh thủ sự ủng hộ của mẹ vợ, dù sao bạn cũng là con rể, là người bà đã tin tưởng trao con gái rượu của mình.

Theo Dân trí

Chủ đề Dân số KHHGĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast