Vì sao các đôi hạnh phúc ít chia sẻ ảnh trên mạng xã hội

Nhiều đôi có sở thích chia sẻ người yêu, những hình ảnh, khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Họ cảm thấy vui khi nhận được những lời khen, chúc tụng từ mọi người. Tuy nhiên, theo tờ Bustle, những đôi hạnh phúc lại ít chia sẻ hơn. Dưới đây là những lý do:

Họ không phải chứng minh tình cảm với ai

Khi hạnh phúc, họ không có nhu cầu giải thích hay chứng minh với bất cứ ai. Họ tìm kiếm những cảm giác vui vẻ, thoải mái ở những nơi khác, không phải trên mạng xã hội. Họ yêu nhau, bên nhau vì thực sự muốn ở gần nhau, không phải vì lý do nào khác.

Không muốn phân tâm

Họ ít post ảnh trên mạng xã hội, ít viết những dòng chia sẻ, hay thậm chí chưa bao giờ làm những việc đó... Điều này cũng không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của họ. Họ nghĩ rằng nếu bản thân đang hạnh phúc, tại sao phải phân tâm vào những chuyện khác.

vi sao cac doi hanh phuc it chia se anh tren mang xa hoi

Những đôi hạnh phúc không đăng ảnh trên mạng xã hội để tránh nhiều rắc rối. Ảnh: womansday.

Không cần tìm kiếm thêm cảm xúc từ bên ngoài

Mối quan hệ yêu đương được xác nhận bởi chính tình cảm của hai người. Vì thế, họ không muốn tìm kiếm thêm những cảm xúc khác. Thay vì viết những dòng status về mối quan hệ của mình, họ thấy vui khi được ở bên nhau hơn.

Không muốn phiền nhiễu vì những tranh cãi trên mạng xã hội

Các vấn đề chưa bao giờ được giải quyết tốt đẹp sau khi chủ nhân đăng toàn bộ cuộc cãi vã, tranh luận cá nhân lên Facebook. Vì thế, những đôi hạnh phúc không muốn dính vào những rắc rối như vậy. Họ không muốn phiền nhiễu, đau đầu vì ý kiến của mọi người.

Ngoài những lý do trên, những đôi hạnh phúc không muốn đăng ảnh hay chia sẻ về mối quan hệ của họ vì muốn bảo vệ một nửa hay gia đình của mình. Họ không muốn phải bận tâm vì người khác, tránh được sự ghen tị hay những rắc rối không cần thiết...

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast