5 sao World Cup sẽ phá thế thống trị bóng vàng của Messi và Ronaldo

Thi đấu chói sáng ở World Cup, phong độ ổn định ở CLB, dưới đây là 5 cái tên có thể phá vỡ thế thống trị quả bóng vàng của cặp đôi Messi và Ronaldo.

5. Modric (Real/Croatia)

5 sao World Cup sẽ phá thế thống trị bóng vàng của Messi và Ronaldo

Sẽ là một năm hoàn hảo của Modric nếu anh giúp Croatia vô địch World Cup 2018 (Ảnh: Getty).

Croatia thăng hoa ở World Cup 2018 và công đầu thuộc về tiền vệ Modric. Cầu thủ 32 tuổi ghi 2 bàn thắng và là nhân vật không thể thiếu trong hành trình vào đến tứ kết World Cup của ĐT Croatia. Mùa giải vừa qua trong màu áo CLB Real, Modric cũng thi đấu chói sáng giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Nếu Modric có thể dẫn dắt Croatia đến vinh quang tại World Cup 2018, biết đâu anh có thể trở thành cầu thủ đầu tiên phá được thế thống trị tuyệt đối giải thưởng quả bóng vàng của cặp đôi Ronaldo và Messi.

4. Kevin de Bruyne (Man City/Bỉ).

5 sao World Cup sẽ phá thế thống trị bóng vàng của Messi và Ronaldo

Kevin de Bruyne là một trong số những tiền vệ hay nhất thế giới (Ảnh: Getty).

Cầu thủ 27 tuổi là nhân vật trung tâm trong hành trình xưng vương giải Ngoại hạng Anh của HLV Pep Guardiola ở CLB Man City. Mùa giải vừa qua, Kevin de Bruyne đã ghi 12 bàn và có 20 lần kiến tạo. Anh là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước.

Tại World Cup 2018, Kevin de Bruyne tiếp tục là ngòi nổ nguy hiểm, là đối tác hoàn hảo cho những mũi khoan lợi hại trên hàng công của tuyển Bỉ là Romelu Lukaku và Eden Hazard. Nếu Kevin de Bruyne có thể đưa tuyển Bỉ đến danh hiệu cao nhất ở World Cup 2018, anh sẽ có nhiều có hội để cạnh tranh danh hiệu quả bóng vàng với Messi và Ronaldo.

3. Harry Kane (Tottenham/Anh)

5 sao World Cup sẽ phá thế thống trị bóng vàng của Messi và Ronaldo

Kane là niềm hi vọng số 1 của ĐT Anh ở World Cup (Ảnh: Getty).

Kane là một hiện tượng kỳ lạ của World Cup 2018, chỉ đơn giản là anh không thể ngừng ghi bàn tại thời điểm này. Với 6 bàn thắng tính đến trước trận tứ kết, Kane đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới World Cup 2018.

Trong màu áo CLB Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa bóng 2017/2018, tiền đạo tuyển Anh ghi được 30 bàn thắng, ở đấu trường Champions League anh cũng có được 7 pha lập công, thêm 4 bàn thắng nữa tại FA Cup, Kane khép lại mùa giải hoàn hảo ở cấp độ CLB.

Nếu có thể giúp ĐT Anh lên ngôi ở World Cup 2018, sẽ mở ra cơ hội cho tuyển thủ Anh cạnh tranh danh hiệu quả bóng vàng thế giới với các bậc đàn anh là Messi vs Ronaldo.

2. Kylian Mbappe (PSG/Pháp)

5 sao World Cup sẽ phá thế thống trị bóng vàng của Messi và Ronaldo

Kylian Mbappe là sao mai hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Getty).

Kylian Mbappe đã ghi được 3 bàn thắng ở World Cup 2018. Mùa giải vừa qua, trong màu áo CLB PSG sao mai này cũng thi đấu chói sáng khi đóng góp 21 bàn thắng và có 11 kiến tạo, con số rất ấn tượng với một chàng trai chưa tròn 20 tuổi.

ĐT Pháp là một trong số những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018, vì thế chỉ cần tiếp tục giữ được sự tự tin và thi đấu bùng nổ, cơ hội của Mbappe ở giải thưởng quả bóng vàng thể giới là rất sáng.

1. Neymar (PSG/Brazil)

5 sao World Cup sẽ phá thế thống trị bóng vàng của Messi và Ronaldo

Neymar có nhiều cơ hội để tranh bóng vàng với Messi vs Ronaldo nếu giúp Brazil vô địch World Cup 2018 (Ảnh: Getty).

Neymar đứng trước cơ hội làm được điều mà cả Messi và Ronaldo có lẽ sẽ chẳng bao giờ có được trong sự nghiệp của mình, đó là giành chức vô địch World Cup.

Mặc dù phải đấu tranh với chấn thương trước thềm World Cup 2018, nhưng khi giải đấu ở Nga khởi tranh, cựu cầu thủ CLB Barcelona vẫn trình diễn một phong độ khá tốt. Anh ghi được 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo cho ĐT Brazil từ đầu giải.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới cũng gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB PSG ở giải VĐQG Pháp khi đóng góp tới 29 bàn thắng và 16 lần kiến tạo chỉ trong 28 trận đấu mùa bóng 2017/2018.

Nếu Neymar có thể dẫn dắt ĐT Brazil giành chức vô địch World Cup lần thứ 6 trong lịch sử, rất có thể anh sẽ thành công trong việc phá vỡ thế thống trị giải thưởng quả bóng vàng của “cặp đôi hoàn hảo” Messi vs Ronaldo ./.

Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast