HLV Klopp mất thêm cầu thủ trước chung kết C1

Hung tin từ chấn thương của Joe Gomez càng khiến cho HLV Juergen Klopp đau đầu với bài toán chung kết Champions League cuối tháng 5 này.

Trong trận đấu Anh giao hữu với Hà Lan cuối tháng 3 vừa qua, HLV Gareth Southgate đã sử dụng Joe Gomez tại hàng thủ với sơ đồ 3-4-2-1. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi này gặp chấn thương mắt cá chân ngay từ phút thứ 10 và phải rời sân.

Dù chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, Gomez vẫn tiếp tục tham gia thi đấu trong màu áo Liverpool đối đầu với West Bromwich Albion và Stoke City.

hlv klopp mat them cau thu truoc chung ket c1

Gomez sẽ bỏ lỡ trận chung kết Champions League. Ảnh: Getty.

Kết cục, Gomez sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng nhất của Liverpool mùa giải này - chung kết Champions League gặp Real Madrid tại thủ đô Kiev vào 27/5.

Không chỉ dừng lại ở đó, khả năng tham dự World Cup của Gomez vẫn đang bị bỏ ngỏ khiến HLV Gareth Southgate đứng ngồi không yên.

Trước đó, Liverpool và Tam sư đã phải đón nhận hung tin khi Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương nghiêm trọng trong trận bán kết lượt đi với AS Roma. Tiền vệ 24 tuổi này cũng sớm kết thúc mùa giải 2017/18 cả trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển.

hlv klopp mat them cau thu truoc chung ket c1

Oxlade-Chamberlain gặp chấn thương nặng. Ảnh: Belfast Telegraph.

Tình hình nhân sự của Quỷ đỏ vùng Merseyside hiện chưa thể khiến HLV Juergen Klopp yên tâm. Trong khi tiền vệ Adam Lallana chưa hoàn toàn bình phục gân khoeo, thì Emre Can vẫn đang bị chấn thương lưng hành hạ. Joel Matip thậm chí còn phải nghỉ đến hết mùa giải sau chấn thương nặng ở đùi phải phẫu thuật.

Phía bên kia chiến tuyến, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận siêu kinh điển trên sân Nou Camp của Barcelona cuối tuần qua.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện nhận được điều trị đặc biệt từ các nhân viên y tế của Real Madrid. Quả Bóng Vàng 2017 chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội được ra sân trong trận chung kết Champions League lần thứ 3 liên tiếp của mình.

Theo zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast