(Baohatinh.vn) - Chiều 13/12, Vietcombank Hà Tĩnh tổ chức trao thưởng 1 chiếc xe máy Honda SH 150i cho khách hàng đã trúng giải nhì chương trình quay số “Đăng ký EBank, rinh ngay xế xịn” của Vietcombank Việt Nam.

Đăng ký dịch vụ EBank, khách hàng Vietcombank Hà Tĩnh trúng xe máy SH

Chiều 13/12, Vietcombank Hà Tĩnh tổ chức trao thưởng 1 chiếc xe máy Honda SH 150i cho khách hàng đã trúng giải nhì chương trình quay số “Đăng ký EBank, rinh ngay xế xịn” của Vietcombank Việt Nam.

Đăng ký dịch vụ EBank, khách hàng Vietcombank Hà Tĩnh trúng xe máy SH

Đại diện Vietcombank Hà Tĩnh trao giải nhì cho anh Hoàng Văn Chiến

Anh Hoàng Văn Chiến - nhân viên bộ phận cán dây, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Fomosa Hà Tĩnh là khách hàng của Hà Tĩnh đã may mắn trúng giải thưởng này với giá trị lên đến 81.990.000 đồng.

Sau khi đăng ký sử dụng lần đầu dịch vụ E-mobileBanking của Vietcombank, anh Hoàng Văn Chính được chương trình cung cấp mã số dự thưởng và may mắn là 1 trong 106 người trên cả nước trúng thưởng trong đợt quay số đầu tiên (từ 23/10- 23/11/2019).

Đăng ký dịch vụ EBank, khách hàng Vietcombank Hà Tĩnh trúng xe máy SH

Vietcombank hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ, dự thưởng chương trình “Đăng ký EBank, rinh ngay xế xịn”

Chương trình “Đăng ký EBank, rinh ngay xế xịn” được chia làm 4 đợt quay số. Trong đó, đợt quay số đầu tiên từ 23/10- 23/11/2019; đợt 2 sẽ được thực hiện từ 24/11/2019 đến 23h59 ngày 23/12/2019; đợt 3 từ 0h00 ngày 24/12/2019 đến 23h59 ngày 22/01/2020 và 1 đợt quay số cuối chương trình.

Chương trình dành cho tất cả khách hàng cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài phù hợp quy định pháp luật Việt Nam tham gia đăng ký và sử dụng lần đầu, có phát sinh giao dịch tài chính đối với các dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank trong thời gian diễn ra chương trình như: VCB – Mobile Banking, VCBPAY, SMS Banking và SMS chủ động, VCB – iBanking. Ngoài ra, cũng áp dụng cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ VCB – iBanking, kích hoạt SMS OTP.

Đăng ký dịch vụ EBank, khách hàng Vietcombank Hà Tĩnh trúng xe máy SH

Khách hàng được hướng dẫn và kích hoạt dịch vụ VCB – Mobile B@nking

Tổng giải thưởng chương trình chương trình khuyến mại trị giá 7.042.652.000 đồng, trong đó, đối với 3 đợt quay số gồm 3 giải nhất là tour du lịch Mỹ - Canada 12 ngày 11 đêm dành cho 2 người, trị giá 190 triệu đồng/giải; 15 giải nhì là 1 xe máy SH 150i trị giá 81.990.000 đồng/giải; 300 giải may mắn với số tiền mặt 3.000.000 đồng/giải.

Giải thưởng của đợt quay số trúng thưởng vào cuối chương trình gồm 1 giải nhất là 1 xe ô tô Mazda CX5 Deluxe (W) - Soul Red Crystal trị giá 912.000.000 đồng; 10 giải may mắn, mỗi giải là 1 chiếc điện thoại Iphone 11 Pro Max 512GB, trị giá 43.110.200 đồng.

Chương trình còn dành tặng 9.999 khách hàng đăng ký, sử dụng dịch vụ Mobile Banking có phát sinh nhiều giao dịch tài chính nhất với mỗi giải trị giá 300.000 đồng.

Tin liên quan:
  • Đăng ký dịch vụ EBank, khách hàng Vietcombank Hà Tĩnh trúng xe máy SH
    Thanh toán QR Pay nhanh, tiện - kích thích thị trường tiêu dùng Hà Tĩnh

    Nhiều cửa hàng kinh doanh trên địa bàn Hà Tĩnh đã dùng hình thức thanh toán VNPAY-QR (quét mã thanh toán trên điện thoại di động). Không chỉ tiện lợi cho khách hàng, hình thức thanh toán này còn góp phần tăng thu dịch vụ của các ngân hàng và kích thích thị trường tiêu dùng…

  • Đăng ký dịch vụ EBank, khách hàng Vietcombank Hà Tĩnh trúng xe máy SH
    Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

    Dùng ô che nắng đón tiếp khách hàng vào giao dịch, mặc áo dài truyền thống vào thứ hai hàng tuần... ở Vietcombank Hà Tĩnh, Agribank Hà Tĩnh II đang nhận được tín hiệu tích cực từ phía khách hàng. Đó không chỉ là chiến lược quảng bá thương hiệu mà còn là nét văn hóa khi hướng đến “lấy khách hàng là trung tâm”.

  • Đăng ký dịch vụ EBank, khách hàng Vietcombank Hà Tĩnh trúng xe máy SH
    Đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất, Vietcombank Hà Tĩnh tạo đà tăng trưởng mới

    Vào cuối năm 2018, Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Hà Tĩnh (Vietcombank Hà Tĩnh) dành được giải thưởng “Chi nhánh tiêu biểu về chất lượng dịch vụ khách hàng” toàn hệ thống. Sự thành công của năm “bản lề” đang rộng mở cho chi nhánh giữ vững mức tăng trưởng cao, trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng...

Nguyễn Oanh


Nguyễn Oanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]