“Tung chiêu” khuyến mại, các spa Hà Tĩnh hút khách dịp 20/10

(Baohatinh.vn) - Đón đầu xu hướng của chị em phụ nữ dịp 20/10, các thẩm mỹ viện trên địa bàn TP Hà Tĩnh đang “tung chiêu” khuyến mại. Đây không chỉ là chiến lược kích cầu, thu hút khách hàng mà còn là dịp để các spa tri ân chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, chị Nguyễn Thùy Dương (phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) tìm đến spa để nghỉ ngơi, thư giãn và “tút” lại nhan sắc. Tuy nhiên theo chị Dương, các dịch vụ làm đẹp ở spa hầu như đều có giá cả đắt đỏ nên rất ít chị em được trải nghiệm. “Với làn da xỉn màu, nhiều lần tôi đã định sử dụng dịch vụ cấy trứng cá tầm nhưng giá quá cao. Sắp đến ngày 20/10 nên tôi cũng muốn cải thiện nhan sắc. Dịp này, các spa có chương trình khuyến mại nên tôi mới có điều kiện sử dụng dịch vụ” - chị Dương cho hay.

“Tung chiêu” khuyến mại, các spa Hà Tĩnh hút khách dịp 20/10

Làm đẹp đang trở thành xu hướng của nhiều chị em

Không riêng chị Thùy Dương, rất nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn Hà Tĩnh hiện đang đón đầu các chương trình khuyến mại của các thẩm mỹ viện trên địa bàn để được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp thời hiện đại.

Không chỉ được phái đẹp hưởng ứng, cánh mày râu cũng săn lùng các voucher (phiếu đã trả tiền) làm đẹp để tặng cho mẹ, vợ, bạn gái nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Vừa tìm hiểu giá cả các dịch vụ làm đẹp, anh Quốc Dũng (phường Trần Phú - TP Hà Tĩnh) vừa chia sẻ: “Xu hướng tặng quà truyền thống như: hoa, mỹ phẩm, quần áo... nay đã lỗi thời. Thay vào đó, tôi muốn tặng vợ phiếu chăm sóc sắc đẹp tại spa để vợ có cơ hội được thư giãn, trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hiện đại”.

“Tung chiêu” khuyến mại, các spa Hà Tĩnh hút khách dịp 20/10

20/10 là dịp để chị em phụ nữ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hiện đại

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, dịp này, các thẩm mỹ viện lớn trên địa bàn TP Hà Tĩnh đều “tung” chương trình khuyến mại. Ghi nhận tại một thẩm mỹ viện nằm trên đường Xuân Diệu, rất đông khách hàng nữ đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp trước thềm 20/10. Trung bình mỗi ngày, thẩm mỹ viện đón trên 30 lượt khách, tăng 30% so với những ngày thường. Ngoài khách hàng nữ, thẩm mỹ viện cũng đón một số khách hàng nam đến mua thẻ chăm sóc sắc đẹp tặng cho mẹ và vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Hương – quản lý cơ sở thẩm mỹ viện cho biết: “Để tri ân và thu hút khách hàng, dịp này, cơ sở chạy chương trình khuyến mại giảm giá tới 30% ở tất cả các dịch vụ. Bên cạnh đó, còn “chạy” chương trình khuyến mại “đi một tặng một” với các khách hàng sử dụng dịch vụ trong đợt này".

Ngoài chiêu hút khách với chương trình khuyến mại “độc” “đi một tặng một” thì các cơ sở thẩm mỹ còn gây sốt với chương trình khuyến mại giảm đến gần 50% ở các dịch vụ giảm béo trong tháng 10, bao gồm: giảm mỡ bụng, giảm mỡ hông eo, giảm mỡ bắp chân, giảm mỡ đùi… Ngoài ra, ở các gói dịch vụ còn lại như: phun xăm, trị nám... cũng giảm giá từ 20 – 40%.

“Tung chiêu” khuyến mại, các spa Hà Tĩnh hút khách dịp 20/10

Chạy chương trình khuyến mại, các thẩm mỹ viện đón nhiều lượt khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da

Cũng “chạy” chương trình tri ân khách hàng dịp 20/10, các thẩm mỹ viện còn tung chiêu khuyến mại “tặng ngay 5 buổi xông hơi, massage body cho 10 khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ”. Bên cạnh đó, giảm giá sâu từ 30 - 80% ở tất cả các gói dịch vụ như: chăm sóc da cơ bản từ 2 triệu đồng/10 buổi giảm xuống còn 990 nghìn đồng; trẻ hóa da bằng tế bào gốc và oxy tươi từ 7 triệu đồng/10 buổi giảm xuống còn 1,7 triệu đồng; chăm sóc da cả năm từ 15 triệu đồng giảm xuống còn 5 triệu đồng...

“Tung chiêu” khuyến mại, các spa Hà Tĩnh hút khách dịp 20/10

Chạy chương trình khuyến mãi, các thẩm mỹ viện mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội làm đẹp chi phí thấp để đón ngày 20/10

Với nhiều chương trình ưu đãi, các thẩm mỹ viện trên địa bàn TP Hà Tĩnh mong muốn đem đến cho chị em phụ nữ một cơ hội được đi làm đẹp mà không cần quan tâm quá nhiều đến vấn đề chi phí.

Đây cũng là dịp để các thẩm mỹ viện cạnh tranh thị phần và thu hút khách hàng, vì vậy, chị em phụ nữ cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng khi sử dụng các dịch vụ. Theo đó, chị em nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, lâu năm để có thể sử dụng dịch vụ chất lượng nhất, tránh “tiền mất tật mang” khi đi làm đẹp.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast