Đa số khách hàng đến giao dịch bày tỏ sự hài lòng với phong cách phục vụ của cán bộ Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà
Lượng hồ sơ tập trung chủ yếu ở các lĩnh vực: cấp, quản lý giấy chứng minh nhân dân (đã giải quyết 690 hồ sơ); lĩnh vực đất đai 587 hồ sơ; lĩnh vực giao dịch bảo đảm 290 hồ sơ; lĩnh vực thuế trước bạ 233 hồ sơ..
Kết quả này có được nhờ sự linh hoạt, quyết liệt trong điều hành, nỗ lực của đội ngũ nhân viên và xây dựng nhiều tiện ích thông minh của Trung tâm Hành chính công Thạch Hà.
Kết quả tổng hợp qua các kênh khảo sát đánh giá của công dân về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà, tỷ lệ chung 98% đánh giá hài lòng.