Tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn ở Thạch Hà đạt gần 99,6%

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 11/2 (ngày làm việc đầu tiên năm mới) đến nay, Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã xử lý 2.225 lượt hồ sơ, trong đó có 2.215 hồ sơ được giải quyết đúng hạn, đạt tỷ lệ gần 99,6%.

Tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn ở Thạch Hà đạt gần 99,6%

Đa số khách hàng đến giao dịch bày tỏ sự hài lòng với phong cách phục vụ của cán bộ Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà

Lượng hồ sơ tập trung chủ yếu ở các lĩnh vực: cấp, quản lý giấy chứng minh nhân dân (đã giải quyết 690 hồ sơ); lĩnh vực đất đai 587 hồ sơ; lĩnh vực giao dịch bảo đảm 290 hồ sơ; lĩnh vực thuế trước bạ 233 hồ sơ..

Kết quả này có được nhờ sự linh hoạt, quyết liệt trong điều hành, nỗ lực của đội ngũ nhân viên và xây dựng nhiều tiện ích thông minh của Trung tâm Hành chính công Thạch Hà.

Kết quả tổng hợp qua các kênh khảo sát đánh giá của công dân về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà, tỷ lệ chung 98% đánh giá hài lòng.

Chủ đề Cải cách hành chính

Đọc thêm

Hà Tĩnh triển khai sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong

Hà Tĩnh triển khai sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh nhấn mạnh, việc sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong các cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị là nội dung rất quan trọng, yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, địa phương, đơn vị tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện.
Xử lý dứt điểm vướng mắc mặt bằng, đảm bảo các dự án giao thông thi công thuận lợi

Xử lý dứt điểm vướng mắc mặt bằng, đảm bảo các dự án giao thông thi công thuận lợi

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải yêu cầu các sở, ngành, chủ đầu tư và chính quyền địa phương ở Hà Tĩnh phối hợp chặt chẽ, xử lý dứt điểm vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, góp phần đẩy nhanh tiến độ dự án, thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công.
Phối hợp giải quyết các kiến nghị, phản ánh của người dân về lĩnh vực đất đai

Phối hợp giải quyết các kiến nghị, phản ánh của người dân về lĩnh vực đất đai

Tại phiên tiếp công dân định kỳ tháng 9, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải yêu cầu các đơn vị, địa phương ở Hà Tĩnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, nhất là những nội dung liên quan tới lĩnh vực đất đai.
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu các đơn vị, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của người dân.
Phấn đấu hết năm 2025, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Phấn đấu hết năm 2025, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Theo kế hoạch, phấn đấu đến hết năm 2025, 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định của pháp luật được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến toàn trình, 80% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến...
Kỳ Hoa hứa hẹn tiến xa

Kỳ Hoa hứa hẹn tiến xa

Nhiệm kỳ 2025 - 2030, xã Kỳ Hoa (Hà Tĩnh) đặt mục tiêu xây dựng địa phương trở thành xã có công nghiệp, thương mại, dịch vụ phát triển.