AIA – Bảo vệ tài chính, tích lũy tiết kiệm

Ngày 21-9 vừa qua, Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam, văn phòng đại diện tại Hà Tĩnh đã tiến hành chi trả cho 2 khách hàng không may gặp rủi ro tại Hà Tĩnh. Tổng số tiền mà AIA chi trả cho khách hàng lên đến gần 300 triệu đồng.

Theo báo cáo của AIA, trên địa bàn Hà Tĩnh, đến nay đã có hơn 5.000 khách hàng mua các gói sản phẩm của AIA, đặc biệt là sản phẩm An phúc trọn đời. Từ đầu năm đến nay, công ty này đã chi gần 600 triệu đồng để chi trả cho khách hàng. Mới đây nhất, AIA đã chi trả cho gia đình chị Nguyễn Thị Linh ở xã Thạch Ngọc với số tiền 160 triệu đồng khi không may chồng chị (người được bảo hiểm) gặp tai nạn qua đời. Cùng ngày, công ty này cũng đã chi trả cho anh Hồ Huy Cẩn (xã Thuần Thiện) số tiền 130 triệu đồng theo điều khoản trong gói sản phẩm An phúc trọn đời khi vợ anh qua đời do không may gặp tai nạn. Khi người thân qua đời, đó là những mất mát không có gì bù đắp nổi, tuy nhiên với số tiền lớn này, cũng đã phần nào giúp anh Cận và chị Linh nguôi ngoai nỗi đau và vững vàng hơn trong cuộc sống.

AIA chi trả cho gia đình chị Nguyễn Thị Linh số tiền 160 triệu đồng

Anh Hồ Huy Cẩn cho biết: “Cuộc sống vốn nhiều bất trắc và rủi ro có thể xảy đến cho bất kỳ ai, bất kỳ nơi nào. Bản thân tôi đã tin tưởng và mua sản phẩm An phúc trọn đời cho vợ và các con. Vợ tôi không may qua đời là một mất mát lớn với gia đình. Với số tiền này, phần nào giúp tôi bớt gánh nặng trong việc chăm sóc, học hành cho con cái.”

Theo ông Vũ Đình Lan, Giám đốc AIA Hà Tĩnh, với sản phẩm An Phúc Trọn Đời, AIA sẽ mang lại cho gia đình bạn sức mạnh bảo vệ tài chính vững vàng. Khách hàng tham gia sẽ được báo cáo tài chính minh bạch theo định kỳ, chủ động điều chỉnh quyền lợi bảo hiểm, lãi suất hấp dẫn, được công ty cam kết không thấp hơn 4%/năm. Hiện khách hàng đang được hưởng 8%/năm.

Tính ưu việt của sản phẩm An Phúc Trọn Đời chính là, khi tử vong, công ty sẽ chi trả mệnh giá bảo hiểm hiện tại hoặc giá trị tài khoản cùng với lãi suất, tùy theo giá trị nào lớn hơn. Khi tàn tật toàn bộ vĩnh viễn, nếu người được bảo hiểm ở trong độ tuổi từ 18 tới 65 bị tàn tật toàn bộ vĩnh viễn, công ty sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tương đương với quyền lợi tử vong tính tại thời điểm công ty chấp nhận yêu cầu thanh toán quyền lợi bảo hiểm tàn tật toàn bộ vĩnh viễn. Khoản tiền này sẽ được chi trả 10% mỗi năm, trong 10 năm.

AIA chi trả cho anh Hồ Huy Cẩn 130 triệu đồng
AIA chi trả cho anh Hồ Huy Cẩn 130 triệu đồng

Nếu không may người được bảo hiểm bị tử vong sau khi đã được chi trả một phần quyền lợi tàn tật toàn bộ vĩnh viễn, công ty sẽ thanh toán hết một lần toàn bộ số tiền còn lại chưa chi trả. Kể từ năm thứ hai trở đi, khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi số tiền bảo hiểm hiện tại vào bất cứ lúc nào tùy theo nhu cầu bảo hiểm của mình. Cũng kể từ năm thứ hai trở đi, khách hàng có thể yêu cầu rút tiền từ giá trị tài khoản nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính. Khách hàng sẽ được hưởng tiền lãi tích lũy trên các khoản tiền đã đóng sau khi trừ đi các chi phí theo quy định trong hợp đồng bảo hiểm. Với AIA, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc lên kế hoạch đóng phí theo khả năng tài chính của mình. Tuy nhiên trong hai năm đầu tiên, khách hàng phải đóng một khoản phí bảo hiểm tối thiểu bằng với mức mà khách hàng đã tham gia.

Kể từ năm thứ hai trở đi và khi hợp đồng có giá trị hoàn lại, khách hàng có thể yêu cầu tạm ứng cho nhu cầu tài chính đột xuất của mình, tối đa không vượt quá 80% giá trị hoàn lại.

Những người có độ tuổi từ 0 đến 60 tuổi đều có thể tham gia bảo hiểm. Ngoài ra, khách hàng có thể mua bổ sung các sản phẩm đi kèm như bảo hiểm mọi rủi ro do tai nạn, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ chi phí nằm viện.

Vào tháng 5 năm nay, AIA Việt Nam cũng đã phát hành một hợp đồng An Phúc Trọn Đời với mệnh giá 39 tỉ đồng cho một khách hàng là nữ thương nhân tại TP.HCM. Sản phẩm An Phúc Trọn Đời được AIA Việt Nam giới thiệu ra thị trường từ năm 2007, là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang lại giải pháp bảo vệ trọn đời, kết hợp linh hoạt giữa bảo vệ tài chính và tích lũy tiết kiệm. Tính đến nay, AIA Việt Nam đã phát hành 6 hợp đồng An Phúc Trọn Đời có mệnh giá từ 20 tỉ đồng trở lên cho các khách hàng Việt Nam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast