Áo, cờ Tổ quốc cổ vũ U23 Việt Nam “cháy hàng” trước trận chung kết

(Baohatinh.vn) - Tại thành phố Hà Tĩnh, nhu cầu mua Quốc kỳ và áo thun cờ đỏ sao vàng những ngày qua tăng gấp hàng chục lần do sức hút từ trận chung kết bóng đá lịch sử của U23 Việt Nam.

ao co to quoc co vu u23 viet nam chay hang truoc tran chung ket

Cửa hàng bán đồ cổ vũ bóng đá của chị Dương Thị Nga trên đường Phan Đình Phùng.

Chị Dương Thị Nga (33 tuổi), chủ một cửa hàng bán đồ cổ vũ bóng đá trên đường Phan Đình Phùng cho biết: "Trong vòng một tuần trở lại đây, lượng khách hàng tăng đột biến, có ngày bán ra từ 300-400 chiếc áo thun in hình Quốc kỳ. Những mặt hàng khác như cờ Tổ quốc, băng rôn quấn đầu, kèn cổ vũ... mặc dù số lượng bán ra ít hơn nhưng vẫn rất chạy. Do chủ quan không đặt trước, giờ cửa hàng chị đã hết sạch các mẫu áo thun dành cho người lớn, chỉ còn cỡ cho trẻ em từ 4-14 tuổi."

“Nếu mấy ngày trước chỉ bán được từ 15-20 chiếc, thì giờ số lượng áo bán ra đã tăng gấp hàng chục lần. Có khách mua cho cơ quan, đặt cả trăm chiếc nhưng không có để bán. Những ngày qua chúng tôi liên tục gọi hàng đến ‘nóng cả máy’ mà không có. Hiện chồng tôi đang chạy khắp nơi để gom hàng”, chị Nga nói.

ao co to quoc co vu u23 viet nam chay hang truoc tran chung ket

Ngập sắc đỏ tại một cửa hàng bán dụng cụ thể thao trên đường Phan Đình Phùng.

Chị Nguyễn Thị Nhung, tiểu thương tại chợ Hà Tĩnh cũng cho hay: Tôi nhập về hơn 1.000 chiếc áo thun cộc tay in hình cờ đỏ sao vàng cỡ người lớn, nhưng giờ hết sạch. Cỡ trẻ em cũng còn lại rất ít”.

Anh Nguyễn Quang Tuấn (34 tuổi, chủ một đơn vị kinh doanh dịch vụ truyền hình kỹ thuật số trên đường Trần Phú) cho biết: “Mỗi chiếc áo cờ đỏ sao vàng nhập về bán cho người hâm mộ có giá từ 45-50.000 đồng, tùy vào kích cỡ và số lượng người mua nhiều hay ít. Cờ Tổ quốc cỡ lớn có giá 30.000 đồng/chiếc, cỡ nhỏ 10.000 đồng/chiếc; băng rôn quấn đầu có giá 15.000 đồng/chiếc; 2 miếng dán lá cờ nhỏ trên mặt có giá 4.000 đồng”.

ao co to quoc co vu u23 viet nam chay hang truoc tran chung ket

Kinh doanh trên mạng xã hội cũng rất sôi nổi.

Việc kinh doanh trên các trang mạng xã hội cũng diễn ra sôi nổi, đa dạng các mặt hàng, mức giá không chênh lệch là bao so với giá thị trường.

ao co to quoc co vu u23 viet nam chay hang truoc tran chung ket

Anh Đặng Quốc Tiến đã sẵn sàng cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Anh Đặng Quốc Tiến (36 tuổi, trú tại Cẩm Thăng, Cẩm Xuyên) khoe vừa mua được một lá cờ Tổ quốc, 1 băng rôn, 2 lá cờ nhỏ với giá 130.000 đồng. “Kể từ khi Việt Nam vô địch AFF Cup năm 2008 đến nay tôi mới được sống trong không khí bóng đá nhiều cảm xúc đến vậy. Tôi mua những món đồ cổ vũ này để tăng thêm khí thế cho các tuyển thủ thi đấu thật tốt trong trận chung kết ngày mai”.

ao co to quoc co vu u23 viet nam chay hang truoc tran chung ket

Anh Nguyễn Dương Cảnh cột chiếc cờ nhỏ mới mua lên nóc xe ôtô.

Loay hoay treo chiếc cờ nhỏ lên nóc xe ôtô, anh Nguyễn Dương Cảnh (42 tuổi, tài xế taxi) vừa cười vừa nói: “Gần 10 năm mới có một lần, hiện tôi đang rất háo hức chờ xem trận chung kết. Ngày mai, tôi cùng các anh em lái xe taxi sẽ cùng tụ tập xem đá bóng để cổ vũ cho các em U23. Hy vọng các em thi đấu thật tốt, mang cúp vàng về cho dân tộc”.

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast