Cô giáo mầm non Hà Tĩnh trả lại hơn 6 triệu đồng cho người đánh rơi

(Baohatinh.vn) - Sau khi nhặt được hơn 6 triệu đồng, cô giáo Hoàng Thị Thu Trang (SN 1993, giáo viên Trường Mầm non Thạch Bằng, thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) đã tìm cách trả lại người đánh rơi.

Cô giáo mầm non Hà Tĩnh trả lại hơn 6 triệu đồng cho người đánh rơi

Chiều 24/12, cô giáo Hoàng Thị Thu Trang trao trả số tiền cho ông Nguyễn Văn Kỳ trước sự chứng kiến của Công an thị trấn Lộc Hà.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 21/12, khi đang trên đường đi từ trường học về nhà, cô giáo Hoàng Thị Thu Trang phát hiện nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng rơi dọc trục đường thuộc tổ dân phố Phú Nghĩa, thị trấn Lộc Hà.

Nhanh chóng, cô Trang đã cùng một người dân nhặt số tiền trên rồi đưa đến trụ sở Công an thị trấn Lộc Hà để trình báo, tìm người đánh rơi.

Qua 3 ngày đăng tải thông tin, xác minh, đến chiều 24/12, Công an thị trấn Lộc Hà đã xác định được người đánh rơi số tiền trên là ông Nguyễn Văn Kỳ (SN 1964, trú tổ dân phố Phú Nghĩa, thị trấn Lộc Hà).

Trước sự chứng kiến của Công an thị trấn Lộc Hà, cô Trang đã trao trả toàn bộ số tiền hơn 6 triệu đồng cho ông Kỳ.

Nhận lại số tiền mình đánh rơi, ông Kỳ bày tỏ sự xúc động, gửi lời cảm ơn cô Trang. Ông Kỳ cho biết, số tiền trên là của vợ chồng ông dành dụm từ lâu.

Trao đổi với PV Báo Hà Tĩnh, cô Trang chia sẻ: “Sau khi tôi và một người dân nhặt được tiền thì nghĩ ngay tới việc nhờ lực lượng công an xác minh, trả lại người đánh rơi. Đây là số tiền khá lớn so với thu nhập của người dân quê tôi, thế nên khi mất số tiền này thì chắc chắn họ sẽ rất buồn và thất vọng. Tôi chỉ mong sao số tiền này có thể nhanh chóng được trả về cho người đánh rơi”.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast