Dự báo thời tiết ngày 15/5: Hà Tĩnh ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi

(Baohatinh.vn) - Dự báo hôm nay (15/5), các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế (trong đó có Hà Tĩnh) ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày 15/5: Hà Tĩnh ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia và Đài Khí tượng Thủy văn Trung ương (Bộ TN&MT), ngày 15/5, Bắc Bộ vẫn tiếp tục nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ phổ biến từ 34-37 độ.

Cụ thể:

Hà Nội Nhiệt độ thấp nhất: 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất : 33-36 độ, có nơi trên 36 độ Có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ, riêng Lai Châu-Điện Biên 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ, riêng khu vực Tây Bắc có nơi trên 37 độ. Có mây, ngày nắng nóng, riêng khu vực Tây Bắc có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ, có nơi trên 27 độ. Nhiệt độ cao nhất : 33-36 độ, có nơi trên 36 độ; riêng khu Đông Bắc 30-33 độ Có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế (trong đó có Hà Tĩnh): Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ, cao nhất 34-37 độ, riêng vùng núi có nơi trên 38 độ. Có mây, ngày nắng nóng, vùng núi có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ, có nơi trên 38 độ; phía Nam 32-35 độ. Có mây, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ. Có mây, ngày nắng; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ: Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ; riêng miền Đông có nơi trên 35 độ. Có mây, ngày nắng, miền Đông có nơi có nắng nóng; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast