Hà Tĩnh sắp đón nắng nóng

(Baohatinh.vn) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 21-25/3, Hà Tĩnh cùng các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có nắng nóng diện rộng.

Hà Tĩnh sắp đón nắng nóng

Ảnh minh họa

Theo dự báo, Hà Tĩnh hôm nay có nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ.

Từ nay đến 20/3, Hà Tĩnh tiếp tục có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng.

Khoảng từ ngày 21-25/3 khu vực này có nắng nóng diện rộng.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cũng cho biết, không khí lạnh có xu hướng hoạt động giảm dần về tần suất và cường độ trong những tháng tới.

Từ nay đến tháng 5, bão và áp thấp nhiệt đới ít có khả năng xuất hiện trên Biển Đông, khoảng từ nửa cuối tháng 6 có khả năng bão hoặc áp thấp nhiệt đới xuất hiện trên khu vực Biển Đông và phù hợp với quy luật khí hậu.

Nhiệt độ trung bình trên hầu khắp cả nước trong tháng 4 phổ biến cao hơn so với TBNN từ 0,5-1 độ; riêng khu vực Tây Nguyên-Nam Bộ thấp hơn khoảng 0,5 độ. Từ tháng 5 và 6 nhiệt độ trung bình có xu hướng cao hơn khoảng 0,5 độ so với TBNN cùng thời kỳ.

Chủ đề Thời tiết - Khí hậu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast