Hôm nay, không khí lạnh tăng cường ảnh hưởng đến khu vực Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Theo dự báo, trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất ở Hà Tĩnh phổ biến 14 - 16 độ C; có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Hôm nay, không khí lạnh tăng cường ảnh hưởng đến khu vực Hà Tĩnh

Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 - 16 độ C.

Đài Khí tượng thủy văn Hà Tĩnh dự báo, sáng nay (16/11), bộ phận không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến khu vực Hà Tĩnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, trong đất liền có gió Đông Bắc cấp 3; vùng ven biển cấp 4, cấp 5, giật cấp 6, cấp 7. Khu vực Hà Tĩnh trời rét về đêm và sáng. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 - 16 độ C.

Vùng biển Hà Tĩnh có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9; sóng biển cao 3,0 - 5,0m. Biển động mạnh.

Dự báo Hà Tĩnh sẽ có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh.

Mưa dông kèm theo các hiện tượng lốc, sét và gió giật mạnh có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp. Đề phòng mưa lớn trong thời gian ngắn có thể gây lũ, lũ quét và sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng tại các vùng trũng, thấp, khu đô thị. Gió mạnh và sóng lớn trên biển có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của tàu thuyền và các hoạt động khác. Nhiệt độ giảm thấp có khả năng ảnh hưởng tới cây trồng, vật nuôi.

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast