Hương Khê: Sảy chân xuống sông, một học sinh tử vong

(Baohatinh.vn) - Thông tin từ Phòng LĐTB&XH huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một em học sinh tử vong.

huong khe say chan xuong song mot hoc sinh tu vong

Khu vực sông Tiêm thuộc thôn Trung Thượng, xã Lộc Yên (Hương Khê - Hà Tĩnh) - nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Trước đó, vào khoảng 14h30’ ngày 12/4/2018, em Lê Hữu Anh (SN 2003, trú tại xóm 5, xã Phú Phong, Hương Khê) là học sinh lớp 9D Trường THCS thị trấn Hương Khê cùng với một nhóm bạn đi câu cá ở Sông Tiêm gần khu vực thuộc thôn Trung Thượng, xã Lộc Yên (Hương Khê).

Trong lúc câu cá, em Lê Hữu Anh không may bị sẩy chân xuống sông, tử vong. Chính quyền địa phương huy động lực lượng, phối hợp với người nhà tìm kiếm và đến gần tối, thì đưa được thi thể em Anh lên bờ.

Được biết, trong khoảng hai tháng lại nay, trên địa bàn huyện Hương Khê đã xảy ra 3 vụ đuối nước khiến 4 học sinh tử vong.

Thầy giáo Trần Đình Hùng – Trưởng phòng GD&ĐT Hương Khê cho biết: “Chúng tôi cũng đã có văn bản chỉ đạo đạo các trường tuyên truyền, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Ngoài trách nhiệm của nhà trường thì chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh cần phải quản lý, giáo dục các em, nhất là ngoài giờ học”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast