Khẩn trương khắc phục sạt lở, Quốc lộ 15A đã thông tuyến

(Baohatinh.vn) - Ban Quản lý Hạt giao thông số 6 đã khẩn trương dọn đất, đá, cây cối tràn lấp mặt đường để thông xe bước một tuyến quốc lộ 15A - đoạn qua huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Khẩn trương khắc phục sạt lở, Quốc lộ 15A đã thông tuyến

Đơn vị thi công khẩn trương khắc phục các điểm sạt lở.

Khoảng 10 giờ sáng nay (1/11), tuyến đường 15A đoạn qua huyện Hương Khê đã được thông xe, các phương tiện có thể lưu thông bình thường.

Ông Nguyễn Văn Nam - Trưởng Hạt Giao thông số 6 – Khe Giao, thuộc Công ty CP Quản Lý và xây dựng công trình giao thông Hà Tĩnh cho biết: Trong sáng nay, sau khi Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải và các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra, đã chỉ đạo đơn vị tiến hành khắc phục các điểm sạt lở trên tuyến Quốc lộ 15A đoạn từ Khe Giao đến Phúc Đồng (thuộc địa bàn các huyện Can Lộc, Thạch Hà, Hương Khê). Sau đó, đơn vị chuyên môn sẽ tiếp tục kiểm tra, đánh giá và triển khai các giải pháp khắc phục kiên cố, dứt điểm.

Khẩn trương khắc phục sạt lở, Quốc lộ 15A đã thông tuyến

Các phương tiện đã có thể lưu thông trên tuyến Quốc lộ 15A kể từ trưa nay 1/11.

Giám đốc Công ty CP Vận tải ô tô Hà Tĩnh Trần Văn Sỹ cho biết, sau khi có thông tin thông tuyến Quốc lộ 15A, Công ty đã chuẩn bị các phương tiện, nhân lực để khôi phục tuyến xe buýt 03 (TP. Hà Tĩnh đi ga Hương Phố và TP. Hà Tĩnh đi ga La Khê). Dự kiến trong chiều ngày 1/11, tuyến xe buýt 03 sẽ hoạt động trở lại.

Trước đó, do ảnh hưởng mưa lũ kéo dài nhiều ngày, ngày 30/10, mái ta luy dương trên QL15 từ ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc) đến ngã ba xã Phúc Đồng (Hương Khê) có nhiều đoạn sạt lở đất, đá xuống đường, như Km 388+500, Km 388+650, Km 397+100, Km 397+ 600 và Km 397+ 900…

Trước tình hình đó, từ ngày 30/10, cơ quan chức năng đã lập chốt tại các điểm ngã ba xã Phúc Đồng (Hương Khê) và ngã ba Khe Giao (Thạch Hà) cấm người và phương tiện lưu thông qua đoạn đường này.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast