Không khí lạnh tăng cường, Hà Tĩnh còn rét kéo dài

Đài Khí tượng thủy văn Hà Tĩnh vừa cho biết, hiện nay (21/12), bộ phận không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi trên địa bàn gây mưa rào và dông vài nơi.

Không khí lạnh tăng cường, Hà Tĩnh còn rét kéo dài

Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở Hà Tĩnh từ 10-13 độ C.

Dự báo, ngày hôm nay (21/12), bộ phận không khí lạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các khu vực còn lại trong tỉnh.

Trên đất liền, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên từ nay (21/12) ở khu vực Hà Tĩnh có mưa rải rác. Chiều ngày hôm nay (21/12) mưa giảm, chỉ còn mưa nhỏ vài nơi ở vùng ven biển. Gió Bắc đến Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4, cấp 5, giật cấp 6, cấp 7. Trời rét. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở Hà Tĩnh từ 10-13 độ C.

Trên biển, từ nay (21/12), vùng biển Hà Tĩnh có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, cấp 8, sóng biển cao từ 2,0- 4,0m; biển động mạnh.

Đài Khí tượng thủy văn tỉnh cảnh báo, trời rét còn kéo dài trong nhiều ngày tới. Toàn bộ tàu thuyền hoạt động trên biển, các khu nuôi trồng thủy sản ven biển, các hoạt động trên khu vực vùng biển Hà Tĩnh có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn. Do nền nhiệt độ giảm sâu, trời rét nên nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe con người và các hoạt động dân sinh, kinh tế.

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast