Lại thêm một vụ đánh ghen dã man

Khi vụ đánh ghen kinh hoàng ở Thạch Trung – TP Hà Tĩnh còn chưa nguôi dư luận thì mới đây ở Hương Sơn lại tiếp tục xảy ra một vụ đánh ghen dã man khiến nạn nhân phải nhập viên cấp cứu.

Chị Đinh Thị Thủy (SN 1981) trú tại xóm 12, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết: Vào lúc 15h30 ngày 19/2/2012, khi chị Thủy đang sửa xe máy tại khu vực cầu Giang Phố (nối giữa xã Sơn Giang và thị trấn Phố Châu) thì bị 3 đối tượng được xác định là: Nguyệt, Liên và Nga cùng trú tại khối 10, thị trấn Phố Châu đánh đập dã man.

Chị Thuỷ nằm cấp cứu ở bệnh viện với quần áo bị xé rách, chân dập máu..
Chị Thuỷ nằm cấp cứu ở bệnh viện với quần áo bị xé rách, chân dập máu..

Theo chị Thuỷ, Nguyệt và Liên đã lột đồ, xé quần chị Thủy, dùng búa đóng đinh đánh vào đầu và chân... Người con trai tên Nga đã dùng ống típ đánh vào lưng và đá vào mặt khiến Thủy ngất xỉu. Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa chị Thủy đến Bệnh viện Đa khoa Hương Sơn cấp cứu.

Các bác sỹ cho biết, chị Thủy bị đánh bằng vật cứng (búa đinh, ống típ - PV) nên bị đa chấn thương vùng đầu, rạn xương chân và thâm tím toàn thân. Anh Đinh Văn Chung, em trai chị Thủy cho biết, 3 đối tượng Nguyệt, Liên và Nga đã nhiều lần chặn đánh chị Thủy vì ghen tuông vô cớ. Chúng cho rằng chị Thủy có quan hệ bất chính với anh H (chồng của Nguyệt). Mặc dù, nhiều lần chị Thủy giải thích về sự hiểu nhầm này nhưng chị em của Nguyệt vẫn tìm cách đánh đập Thủy rất tàn nhẫn.

Chị Thuỷ còn cho biết thêm, ngoài việc bị các đối tượng này đánh đập, chị còn bị mất 10 triệu đồng và 1 chiếc khuyên tai.

Ngay sau khi nhận được trình báo, CQĐT Công an huyện Hương Sơn đã tiến hành triệu tập các đối tượng liên quan, lấy lời khai nhân chứng và bị hại để tiến hành khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast