Lái xe taxi tìm khách quên điện thoại trên xe để trả lại

(Baohatinh.vn) - Trả khách xong, anh Bùi Công Lệ lau dọn xe thì phát hiện chiếc điện thoại lạ nên chủ động gọi điện cho người thân chị Thuận nhằm thông báo đến tổng đài nhận lại của rơi.

lai xe taxi tim khach quen dien thoai tren xe de tra lai

Anh Bùi Công Lệ trao điện thoại mà chị Nguyễn Hoài Thuận bỏ quên trên xe

Được biết, sáng nay (8/11), do trời mưa nên chị Nguyễn Hoài Thuận (22 tuổi, trú tại xã Phú Lộc, huyện Can Lộc) gọi điện đến tổng đài Taxi Mai Linh đóng tại địa bàn thị xã Hồng Lĩnh để đón xe đi từ Hồng Lĩnh về xã Phú Lộc.

Xe taxi BKS 38A – 064.08 do anh Bùi Công Lệ (SN 1983, trú tại xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh) điều khiển đảm nhiệm yêu cầu của khách. Song, lúc xuống xe, do vội vàng nên chị Thuận để quên 1 chiếc điện thoại Nokia trên xe và sau đó một thời gian đã không liên lạc lại để tìm của rơi.

Về lại thị xã Hồng Lĩnh, anh Lệ lau dọn xe thì phát hiện chiếc điện thoại nên đã chủ động gọi điện cho người thân chị Thuận (theo danh bạ trong máy) để thông báo đến tổng đài nhận lại tài sản.

Anh Lệ cho biết, từ đầu năm đến nay đã rất nhiều lần trả lại tài sản khách để rơi như vậy. Việc khách để quên tài sản trên xe là rất nhiều, khi thì điện thoại, lúc túi đồ với nhiều tiền trong đó. Mình luôn chủ động liên hệ trả lại cho khách vì đó cũng là miếng cơm manh áo của họ, đồng thời giữ uy tín cho hãng của mình”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast