Lãnh đạo tỉnh chúc tết người có công, người cao tuổi ở TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Đến thăm, tặng quà người có công, người cao tuổi tại TP Hà Tĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và chúc gia đình đón tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi.

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán, sáng 6/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và người cao tuổi ở TP Hà Tĩnh.

Bí thư Thành ủy Dương Tất Thắng và lãnh đạo một số sở, ban, ngành cùng tham gia đoàn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Bí thư Thành ủy Dương Tất Thắng cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc tết các gia đình người có công, người cao tuổi tại phường Đại Nài và xã Thạch Bình.

Lãnh đạo tỉnh chúc tết người có công, người cao tuổi ở TP Hà Tĩnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn thăm, chúc tết ông Trần Đình Lương (sinh năm 1944, ở TDP 7, phường Đại Nài), là bệnh binh 3/3, hiện đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Lãnh đạo tỉnh chúc tết người có công, người cao tuổi ở TP Hà Tĩnh

Đoàn chúc tết bà Nguyễn Thị Sáu (SN 1926, thôn Bình Lý, xã Thạch Bình), là vợ liệt sỹ. Hiện, bà Sáu đang sống cùng con gái, sức khoẻ yếu.

Tại các điểm đến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống cũng như công tác chuẩn bị đón tết cổ truyền của các gia đình và chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, ấm áp, hạnh phúc.

Lãnh đạo tỉnh chúc tết người có công, người cao tuổi ở TP Hà Tĩnh

Đoàn đến thăm, trao thư chúc tết cho cụ Nguyễn Thị Hoàn (TDP 4, phường Đại Nài), năm nay tròn 100 tuổi.

Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh to lớn của các thế hệ đi trước trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn người có công, người cao tuổi tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Đại diện các gia đình bày tỏ xúc động, cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong dịp tết đến, xuân về. Các gia đình khẳng định sẽ tiếp tục gìn giữ truyền thống gia đình, giáo dục con cháu trở thành công dân có ích, tích cực tham gia các phong trào thi đua tại địa phương.

Lãnh đạo tỉnh chúc tết người có công, người cao tuổi ở TP Hà Tĩnh

Dịp này, lãnh đạo thành phố cũng đến thăm, chúc tết các gia đình người có công, người cao tuổi trên địa bàn. Trong ảnh: Bí thư Thành ủy chúc tết ông Lê Khánh Lâm (SN 1927, TDP 4, phường Bắc Hà), là cán bộ tiền khởi nghĩa, thương binh 4/4.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề MỪNG XUÂN GIÁP THÌN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast