LĐLĐ tỉnh hỗ trợ xã Hộ Độ 50 triệu đồng xây dựng nông thôn mới

(Baohatinh.vn) - Thực hiện chương trình phối hợp đỡ đầu xây dựng nông thôn mới, sáng 13/9, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đã trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà..

ldld tinh ho tro xa ho do 50 trieu dong xay dung nong thon moi

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Lộc Hà trao biểu trưng hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà văn hóa thôn Xuân Tây.

Từ nguồn kinh phí huy động đóng góp của cán bộ, nhân viên LĐLĐ các cấp, đợt này, LĐLĐ tỉnh trao 50 triệu đồng hỗ trợ địa phương mua sắm trang thiết bị cho nhà văn hóa thôn Xuân Tây; tủ sách và hơn 1.300 đầu sách về xây dựng nông thôn mới cho nhà văn hóa các thôn trên địa bàn xã.

ldld tinh ho tro xa ho do 50 trieu dong xay dung nong thon moi

... trao sách trang bị cho các nhà văn hóa thôn

Được biết, Hộ Độ là xã được LĐLĐ tỉnh đỡ đầu trong chương trình xây dựng nông thôn mới. Hiện nay, xã đã hoàn thành 11 tiêu chí, 4 tiêu chí cơ bản hoàn thành và phấn đấu về đích vào cuối năm 2016.

ldld tinh ho tro xa ho do 50 trieu dong xay dung nong thon moi

Tủ sách nông thôn mới trang bị cho các nhà văn hóa thôn

Từ đầu năm đến nay, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ địa phương như: huy động cán bộ đoàn viên công đoàn về cơ sở ngày thứ bảy, chủ nhật để giúp người dân phát quang hành lang giao thông và an toàn lưới điện; hoàn thành 400m đường điện thắp sáng làng quê…

Với sự nỗ lực của chính quyền và nhân dân xã Hộ Độ, sự quan tâm hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, hy vọng, địa phương sẽ hoàn thiện các tiêu chí và về đích đúng tiến độ.

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast