Maritime bank cải tạo trường học, tặng xe cứu thương ở Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Sáng 31/3, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) tổ chức lễ bàn giao 2 trường học tại huyện Hương Khê và trao tặng 1 xe cứu thương cho BVĐK Hương Khê.

maritime bank cai tao truong hoc tang xe cuu thuong o huong khe

Sau hơn 3 tháng triển khai cải tạo, sửa chữa (từ 1/12/2016 – 15/03/2017), Trường THCS Phương Điền và Trường Mầm non Hương Thủy được “thay áo mới” với tổng chi phí tu sửa gần 2 tỷ đồng.

maritime bank cai tao truong hoc tang xe cuu thuong o huong khe

Trường THCS Phương Điền...

maritime bank cai tao truong hoc tang xe cuu thuong o huong khe

... Trường Mầm non Hương Thủy khang trang, đẹp đẽ hơn

Các hạng mục sửa chữa, xây mới gồm: tường rào, sân trường, ốp tường, sơn mới dãy nhà học…

Dịp này, Maritime bank cũng tiến hành trao tặng 1 xe cứu thương trị giá 653 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê với mong muốn góp phần nâng cao điều kiện y tế của bà con trên địa bàn huyện.

maritime bank cai tao truong hoc tang xe cuu thuong o huong khe

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Cùng Maritime bank hành động vì đồng bào miền Trung”. Chương trình được phát động từ ngày 18 - 25/10/2016, ngoài khoản trích lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh, ngân hàng còn kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên MSB chung tay chia sẻ khó khăn với nhân dân vùng bị ảnh hưởng trực tiếp trong đợt bão tháng 10/2016.

Chương trình là một trong những hoạt động điển hình trong hành trình thực hiện giá trị cốt lõi Trách nhiệm cộng đồng của Maritime bank.

Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng giám đốc Maritime Bank

Chứng kiến thiệt hại nặng nề mà nhân dân vùng lũ phải gánh chịu, đặc biệt là việc học của những mầm non của đất nước bị gián đoạn, chúng tôi nhận thấy mình cần phải chia sẻ và đóng góp một phần công sức mang đến cho các cháu điều kiện học tập tốt nhất. Chúng tôi hy vọng sự tương trợ này sẽ mang đến cho các em học sinh vùng lũ ngôi trường khang trang và an toàn để có thể hoàn thành ước mơ đèn sách”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast