Mượn “phây” dọa người...

(Baohatinh.vn) - Vừa trong quán nhậu ra, 2 thanh niên “nẹt pô” xe máy inh ỏi, đi chưa được bao xa, thì được mấy bác cảnh sát giao thông “mời” vào đo nồng độ cồn. Tưởng là “tắt điện”, hóa ra lại hung hăng rút điện thoại… gọi cho “người thân”.

muon phay doa nguoi

Nhiều người vi phạm dùng chính phương cách quay clip, cố tình gây khó khăn, tạo sức ép với CSGT để được bỏ qua lỗi vi phạm.(Ảnh minh họa)

Chừng 10 phút sau, “người thân” của 2 “tửu công tử” đến. Đầu tiên là “màn” xin xỏ, anh là bạn của anh Z bên công an tỉnh, cậu của XY bên đơn vị kia…

Không xong, liền quay sang lý sự. Rằng, phải vệ sinh dụng cụ đo nồng độ cồn, chứ ống thổi đã được nhiều người sử dụng rồi, mất vệ sinh! Mà các anh phải vệ sinh trước sự chứng kiến của chúng tôi.

Tiếp đến là “màn” dùng điện thoại quay “hiện trường”, vừa quay, vừa dọa sẽ đăng lên “phây” (facebook) cho… “biết mặt”!

Chứng kiến sự việc, chị lao công lắc đầu ngao ngán: “Hai cậu đó đã uống hơn két bia rồi, uống gì mà khiếp thế!”.

Anh Tư ba gác xen vào: “Uống bia rượu vào rồi lạng lách, vê ga, nẹt pô ầm ĩ trên đường. May mà mấy anh cảnh sát giao thông kịp thời can thiệp, chứ không đen đủi cho người nào gặp phải bọn này, bị chúng đâm xe không chết cũng đi viện. Không hiểu cái ông người nhà kia, sao mà “bảo thủ” thế không biết, rõ sai toe, mà cứ bênh chằm chằm…”.

Bên kia đường, tổ cảnh sát giao thông đang phối hợp với công an phường sở tại, đưa cả 2 “tửu công tử” và “người thân” cùng về phường giải quyết.

Ông “người thân” kia vẫn đang dùng dằng quay phim để đăng lên “phây” cho bõ tức, nhưng hình đổ liên tục… Dường như, ông ta cũng bắt đầu chếnh choáng…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast