NHNN Việt Nam tặng "Mái ấm tình thương" cho người nghèo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (4/10), trong chuyến làm việc tại một số tỉnh miền Trung, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú đã đến trao tiền hỗ trợ xây dựng 7 "Mái ấm tình thương cho người dân Sơn Tân (Hương Sơn), Thạch Hội (Thạch Hà) và Đức Giang (Vũ Quang). Cùng dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh.

nhnn viet nam tang mai am tinh thuong cho nguoi ngheo ha tinh
nhnn viet nam tang mai am tinh thuong cho nguoi ngheo ha tinh

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh trao quà, số tiền hỗ trợ cho các hộ nghèo

Mỗi suất hỗ trợ trị giá 30 triệu đồng, được trao cho 7 gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú chia sẻ, món quà là tình cảm và trách nhiệm, được đóng góp từ tiền lương của các cán bộ, công nhân viên Ngân hàng Nhà nước Trung ương, nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn về nhà ở.

nhnn viet nam tang mai am tinh thuong cho nguoi ngheo ha tinh

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đã trao tặng bằng khen UBND tỉnh cho Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vì đã có nhiều đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn Hà Tĩnh giai đoạn 2014- 2016.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast