QL 1A đoạn qua trung tâm thị xã Kỳ Anh ngập sâu

(Baohatinh.vn) - Theo lãnh đạo Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), từ khoảng 20 giờ 30 phút hôm nay (4/9), trên QL 1A đoạn đi qua tổ dân phố Hưng Thịnh, phường Sông Trí bị ngập sâu, các phương tiện giao thông không thể đi qua.

QL 1A đoạn qua trung tâm thị xã Kỳ Anh ngập sâu

Quốc lộ 1A đoạn đoạn qua tổ dân phố Hưng Thịnh (phường Sông Trí) ngập khá sâu.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn toàn tỉnh Hà Tĩnh nói chung và thị xã Kỳ Anh có mưa to. Mưa to trong nhiều giờ đã làm ngập khoảng 100m quốc lộ 1A, đoạn đi qua tổ dân phố Hưng Thịnh (phường Sông Trí), nơi sâu nhất đến 1m.

QL 1A đoạn qua trung tâm thị xã Kỳ Anh ngập sâu

Nước vào tận nhà dân. Ảnh Trường An

Trước tình hình đó, Công an thị xã Kỳ Anh đã cử 20 cán bộ, chiến sỹ CSGT, Công an phường cùng các phương tiện ra cảnh báo và phân luồng giao thông, hạn chế ách tắc xảy ra.

QL 1A đoạn qua trung tâm thị xã Kỳ Anh ngập sâu

Công an thị xã Kỳ Anh đã cử 20 cán bộ, chiến sỹ CSGT, Công an phường và các phương tiện ra cảnh báo, phân luồng giao thông

Trung tá Hà Phi Hoàng – Đội trưởng Đội CSGT Công an thị xã Kỳ Anh cho biết: “Lực lượng công an đã kịp thời cảnh báo, chỉ dẫn cho các phương tiện chạy lên đường tránh thị xã, không để các xe chạy qua chỗ nước lũ lên cao; tránh các tác động của nước đối với các hộ dân sống gần QL 1A đoạn bị ngập lụt”.

Chủ đề TẬP TRUNG ỨNG PHÓ, KHẮC PHỤC HẬU QUẢ MƯA LŨ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast