Sẵn sàng cho ngày hội lớn!

(Baohatinh.vn) - Đếm ngược thời gian, hơn 10 tiếng đồng hồ nữa, phiên họp đầu tiên Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII sẽ bắt đầu. Từ chiều nay (15/10), công tác chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đã cơ bản hoàn tất. Mỗi cơ quan/đơn vị một nhiệm vụ, mỗi người một việc nhưng tất cả đều hướng đến một đích chung: đảm bảo an toàn tuyệt đối và thành công cho sự kiện 5 năm mới có một lần.

Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 1
Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 2
Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 3
Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 4

Tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, nơi sẽ diễn ra sự kiện chính trị đặc biệt này, từ công tác đảm bảo ANTT vòng ngoài cho đến tổ chức sân khấu, chỗ ngồi bên trong hội trường lẫn phòng trưng bày, giới thiệu các thành tựu nổi bật trên các mặt của tỉnh đã sẵn sàng đón đại biểu về dự.

Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 5

Để đảm bảo an toàn thông tin trước trong và sau đại hội, Sở TT&TT đã triển khai nhiều đợt thanh, kiểm tra trên các lĩnh vực tần số vô tuyến điện, thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin, thuê bao di động trả trước, đại lý internet, trò chơi điện tử công cộng, trang thông tin điện tử, xuất bản, in, phát hành xuất bản phẩm, báo chí… Qua đó, đã xử lý, nhắc nhở nhiều trường hợp vi phạm, góp phần đưa các hoạt động thông tin và truyền thông trên địa bàn đúng theo quy định của pháp luật.

Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 6
Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 7

Để thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cho các đại biểu về dự đại hội, Sở Y tế chủ động xây dựng kế hoạch, trong đó tập trung vào các nhiệm vụ thường trực cấp cứu và chuẩn bị các điều kiện trong tình huống y tế khẩn cấp tại nơi diễn ra đại hội và Bệnh viện Đa khoa tỉnh; đảm bảo VSATTP, vệ sinh môi trường và phòng chống dịch bệnh… (Trong ảnh là đoàn kiểm tra Chi cục VSATTP tỉnh kiểm tra mẫu nước uống phục vụ đại biểu và kiểm tra đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại khách sạn Sailing)

Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 8
Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 9
Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 10
Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 11
Sẵn sàng cho ngày hội lớn! ảnh 12
Trung tâm Thương mại Khách sạn BMC Hà Tĩnh đã hoàn thành việc chỉnh trang cơ sở vật chất, hệ thống cây xanh và khuôn viên để đón các đoàn khách về dự đại hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast