Sôi nổi diễn đàn “Tháng 5 nhớ Bác”

(Baohatinh.vn) - Diễn đàn “Tháng 5 nhớ Bác” do Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh, Công ty Cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh phối hợp tổ chức vào tối 17/5.

soi noi dien dan thang 5 nho bac

Chương trình là hoạt động thiết thực kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957- 15/6/2017) và chào mừng Đại hội Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

soi noi dien dan thang 5 nho bac

Tham gia diễn đàn, hơn 100 cựu chiến binh và ĐVTN đã được theo dõi đoạn phim tài liệu “Hồ Chí Minh - chân dung một con người”.

soi noi dien dan thang 5 nho bac

Tại diễn đàn, các bác cựu chiến binh, các bạn trẻ đã bày tỏ những trăn trở, suy nghĩ của bản thân nhằm đưa việc học tập đi vào thực tiễn trong lối sống, sinh hoạt, lao động, sản xuất.

soi noi dien dan thang 5 nho bac

Bạn Nguyễn Thùy Trinh (Đoàn viên Chi đoàn Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh): Học tập Bác từ những đức tính giản dị nhất như tính tiết kiệm. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm trong sinh hoạt, lối sống

Diễn đàn cũng được nghe những chia sẻ của các vị khách mời về hình ảnh vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc; ý nghĩa của cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

soi noi dien dan thang 5 nho bac

Bác Ngô Xuân Cảnh (Cựu chiến binh Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh): Gương mẫu học và làm theo Bác là không ngừng tu dưỡng, rèn luyện về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh

Đây là dịp để các cựu chiến binh, ĐVTN ôn lại những bài học quý giá về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong hội viên cựu chiến binh và thế hệ trẻ.

Chủ đề 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast