Tặng quà người dân vùng tái định cư, hộ nghèo, gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ, LĐLĐ tỉnh vừa tổ chức tặng quà cho nhân dân và đoàn viên công đoàn ở vùng tái định cư của Dự án Ngàn Trươi - Cẩm Trang (Vũ Quang).

Theo đó 70 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở khu tái định Hói Trung (Hương Quang) và Khe Ná - Chi Lời (Hương Điền) đã được nhận quà và 300 ngàn đồng.

Tặng quà cho nhân dân vùng TDC Khe Ná - Chi Lời

Tặng quà cho nhân dân vùng TDC Khe Ná - Chi Lời

Tại các điểm tặng quà, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới, lời thăm hỏi, động viên sâu sắc tới các đối tượng; đồng thời mong các đối tượng tiếp tục nổ lực phấn đấu, đẩy mạnh sản xuất, hăng say công tác để vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, xây dựng khu vực tái định cư ngày càng khởi sắc về mọi mặt.

Được biết, thực hiện chương trình xã hội, từ thiện của mình, trong dịp tết Nguyên đán này LĐLĐ tỉnh sẽ trao tặng 1.836 suất quà với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng cho các đối tượng là CNVCLĐ nghèo, công nhân bị tai nạn lao động hoặc gặp rủi ro trong cuộc sống, nhân dân vùng tái định, các gia đình chính sách, trẻ em bị tàn tật và nhiễm chất độc màu da cam...

Nguồn tiền trên được trích từ Quỹ mái ấm công đoàn, Quỹ Tấm lòng vàng lao động và sự vận động, khâu nối, vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

* Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hà Tĩnh (BIDV Hà Tĩnh) vừa đến thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách xã Cẩm Lạc (Cẩm Xuyên) nhân dịp tết Giáp Ngọ 2014.

Cùng với BIDV Hà Tĩnh lo quà tết cho người nghèo xã Cẩm Lạc còn có gia đình bà Hoàng Thị Trợ - là người con của quê hương.

190 hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn xã đã được nhận quà, mỗi suất quà trị giá 300 triệu đồng.

Lãnh đạo địa phương thay mặt bà con nhân dân xã nhà đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của của BIDV và bà Hoàng Thị Trợ trong dịp tết cổ truyền dân tộc.

Được biết trong dịp tết Giáp Ngọ, BIDV cho Hà Tĩnh 3.500 suất quà tết với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng cho người nghèo, các đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc màu da cam và người dân có hoàn cảnh khó khăn vì thiên tai, lũ lụt trên địa bàn toàn tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast