Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông

(Baohatinh.vn) - Các giảng viên Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông sẽ cập nhật, nâng cao cho cán bộ quản lý, phóng viên, biên tập viên các kỹ năng chuyên môn và đạo đức về báo chí hiện đại.

Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông

Đại diện lãnh đạo, cán bộ quản lý, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí và quản lý Nhà nước về báo chí tham dự.

Sáng 28/11, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh tổ chức khai mạc lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông Hà Tĩnh.

Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông

PGS.TS Đào Thị Ái Thi trao đổi các nội dung tại lớp tập huấn.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên sẽ được các giảng viên Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông cập nhật các nội dung về phát triển tư duy, đổi mới sáng tạo trong lãnh đạo, quản lý và hoạt động báo chí; quản lý báo chí trong môi trường công nghệ số; kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống trong lãnh đạo, quản lý và hoạt động báo chí; xây dựng văn hóa báo chí trong bối cảnh cách mạng 4.0.

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast