Tỉnh Bình Dương hỗ trợ Hà Tĩnh 1 tỷ đồng khắc phục mưa bão

(Baohatinh.vn) - Sáng 5/10, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Trần Thị Kim Lan dẫn đầu đến trao 1 tỷ đồng cho Ban cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh nhằm hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 10.

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ Hà Văn Thạch và Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện thay mặt Ban cứu trợ tỉnh tiếp nhận tiền ủng hộ.

tinh binh duong ho tro ha tinh 1 ty dong khac phuc mua bao

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Bình Dương Trần Thị Kim Lan chia sẻ những khó khăn mà nhân dân Hà Tĩnh vừa mới trải qua. Mong rằng, với sự giúp đỡ của Bình Dương, đồng bào Hà Tĩnh sẽ có thêm động lực vượt qua khó khăn, tiếp tục khôi phục sản xuất, ổn định đời sống.

tinh binh duong ho tro ha tinh 1 ty dong khac phuc mua bao

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương, đồng thời thông tin tới đoàn về những thiệt hại của tỉnh Hà Tĩnh trong cơn bão số 10 cũng như công tác khắc phục hậu quả trong thời gian qua.

Với tinh thần chủ động cùng sự giúp đỡ của các tỉnh/thành, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, các địa phương bị thiệt hại đã từng bước vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục các hoạt động sản xuất - kinh doanh.

Dịp này, đoàn cũng tới các huyện Lộc Hà và Kỳ Anh để trực tiếp trao quà hỗ trợ bà con vùng ảnh hưởng mưa bão.

Chủ đề Tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa bão

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast