Tỉnh đoàn Hà Tĩnh được đề cử “Tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN”

(Baohatinh.vn) - Với những thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn và công tác thanh thiếu nhi những năm qua, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh vinh dự được đề cử là đơn vị duy nhất đại diện Việt Nam nhận giải thưởng “Tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN” (ASEAN TAYO).

Cùng với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Việt Nam có 1 cá nhân được nhận giải thưởng “Thanh niên ASEAN”, đó là anh Giàng Seo Châu – một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2016.

tinh doan ha tinh duoc de cu to chuc thanh nien xuat sac asean

Tuổi trẻ Hà Tĩnh luôn xung kích tình nguyện vì cộng đồng...

Giải thưởng “Tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN” và giải thưởng “Thanh niên ASEAN” được trao hàng năm cho 10 tổ chức và 10 cá nhân xuất sắc nhất, có nhiều đóng góp cho cộng đồng về bảo vệ môi trường, văn hóa, giáo dục, nghề nghiệp, việc làm; sức khỏe vị thành niên; thanh niên tình nguyện; đề cao các giá trị công dân tích cực; phúc lợi và phát triển xã hội, doanh nhân trẻ...

Các giải thưởng sẽ được trao tại thủ đô Jakarta (Indonesia) từ ngày 17 – 21/7/2017, do Bộ thanh niên và Thể thao Indonesia tổ chức, trong khuôn khổ Ngày thanh niên ASEAN lần thứ 21.

tinh doan ha tinh duoc de cu to chuc thanh nien xuat sac asean

... và tiên phong trong hiến máu tình nguyện

Năm nay, Ngày thanh niên ASEAN có chủ đề "Thanh niên ASEAN phát triển cộng đồng và Thúc đẩy doanh nghiệp trẻ trong ASEAN".

Ngày thanh niên ASEAN thuộc khuôn khổ hợp tác thanh niên ASEAN. Theo cơ chế luân phiên, năm nay chương trình do Indonesia đăng cai tổ chức.

Tham gia chương trình có đoàn đại biểu thanh niên của các nước ASEAN và lãnh đạo bộ phận hợp tác quốc tế của các cơ quan phụ trách thanh niên của Chính phủ các nước ASEAN, đại diện Ban thư ký ASEAN,đại diện Ủy ban hợp tác Thanh niên ASEAN.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast