TP Hà Tĩnh: Phong tỏa tòa C2, chung cư Vinhomes và 1 ngõ phố có ca nhiễm Covid - 19 mới

(Baohatinh.vn) - Sau khi có kết quả dương tính đối với các ca nhiễm mới, TP Hà Tĩnh tiếp tục thực hiện phong tỏa các khu vực liên quan gồm: khu nhà C2, chung cư Vinhomes, phường Thạch Linh và ngõ 377, đường Nguyễn Du (TDP Tân Quý, phường Thạch Quý) với 67 hộ, 340 nhân khẩu.

TP Hà Tĩnh: Phong tỏa tòa C2, chung cư Vinhomes và 1 ngõ phố có ca nhiễm Covid - 19 mới

UBND phường Thạch Quý lập chốt phong tỏa khu vực ngõ 377, đường Nguyễn Du

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, tối 10/6, trên địa bàn Hà Tĩnh ghi nhận thêm 7 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, trong đó có 5 người là F1 đã được cách ly tập trung trước đó.

2 ca bệnh vừa mới được phát hiện là: N.T.H (SN 1988) trú tại ngõ 377, đường Nguyễn Du, phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh và P.V.H (SN 1977) tại tầng 8, tòa C2 - khu chung cư Vinhomes, phường Thạch Linh.

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, Sở Y tế cùng với UBND thành phố Hà Tĩnh, UBND phường Thạch Linh và UBND phường Thạch Quý đã tiến hành lập sơ đồ, thiết lập chốt kiểm soát, phong tỏa các khu vực liên quan.

TP Hà Tĩnh: Phong tỏa tòa C2, chung cư Vinhomes và 1 ngõ phố có ca nhiễm Covid - 19 mới

Lực lượng chức năng có mặt ở tòa C2, chung cư Vinhomes New Center để tiến hành truy vết, xác định các trường hợp có liên quan và lấy mẫu xét nghiệm cho người dân thuộc khu nhà có bệnh nhân nhiễm virus SASR- CoV-2.

Theo đó, lực lượng chức năng đã lập 2 chốt, phong tỏa ngõ 377, đường Nguyễn Du, TDP Tân Quý (phường Thạch Quý) với 27 hộ dân và 115 nhân khẩu; phong tỏa toàn bộ tòa nhà C2, chung cư Vinhomes New Center với 40 hộ và 225 nhân khẩu để khoanh vùng, khống chế dịch bệnh.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast