Trang bị kỹ năng ứng xử, kiến thức về sức khỏe cho cán bộ

(Baohatinh.vn) - "Kỹ năng chuyên ngành, văn hóa ứng xử, nghệ thuật giao tiếp của cán bộ, công chức trong thời kỳ hội nhập" là chủ đề buổi tọa đàm được Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh tổ chức chiều 5/10 cho đội ngũ cán bộ toàn ngành.

Trang bị kỹ năng ứng xử, kiến thức về sức khỏe cho cán bộ

Hơn 200 cán bộ, công chức ngành LĐ-TB&XH đã được nghe bác sỹ Mai Xuân Phương, Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông – Giáo dục, Tổng cục Dân số (Bộ Y tế) truyền đạt những nội dung liên quan đến văn hóa ứng xử, kỹ năng giao tiếp của cán bộ trong cuộc sống và công việc thời kỳ hội nhập; những kinh nghiệm, kỹ năng để chị em phụ nữ xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Trang bị kỹ năng ứng xử, kiến thức về sức khỏe cho cán bộ

Bằng lối nói chuyện hài hước, gần gũi, bác sỹ Mai Xuân Phương đã truyền đạt những kiến thức bổ ích cho đông đảo đội ngũ CBCCVC Hà Tĩnh

Trước đó, bác sỹ Mai Xuân Phương cũng đã có buổi nói chuyện với gần 700 CBCCVC khối kinh tế kỹ thuật và khối văn xã, thuộc các cơ quan tỉnh về chủ đề chăm sóc sức khỏe chủ động thời hội nhập do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức.

Các học viên đã được trang bị những kiến thức bổ ích về cách nhận biết, phòng tránh một số bệnh thường gặp, cách chăm sóc sức khỏe bản thân và các thành viên trong gia đình.

Buổi nói chuyện thú vị, bổ ích là dịp để các cơ quan, đơn vị trang bị kiến thức sức khỏe, giúp mọi người chủ động trong việ,c bảo vệ sức khỏe bản thân, nâng cao năng suất lao động.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast