Trao 80 triệu hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho 2 đoàn viên khó khăn

(Baohatinh.vn) - Hướng tới kỷ niệm 132 năm Ngày quốc tế Lao động (1/5) và hưởng ứng Tháng Công nhân 2018, sáng 20/4, LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức bàn giao “Mái ấm công đoàn” và thăm hỏi gia đình người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thạch Hà.

Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình cô Võ Thị Cẩm Giang, giáo viên trường THCS Lưu - Vĩnh - Bắc Sơn và gia đình thầy Hoàng Bá Dũng, giáo viên trường THPT Lê Quý Đôn.

trao 80 trieu ho tro mai am cong doan cho 2 doan vien kho khan

Trao nhà "Mái ấm công đoàn" cho cô Võ Thị Cẩm Giang...

trao 80 trieu ho tro mai am cong doan cho 2 doan vien kho khan

... và gia đình thầy Hoàng Bá Dũng

Cô Võ Thị Cẩm Giang chỉ có hai mẹ con sống với nhau ở nhờ nhà ông bà ngoại, trong khi đó, người con đang mắc bệnh về thần kinh. Thầy Hoàng Bá Dũng bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, hiện đang phải sống đời sống thực vật.

Chia sẻ khó khăn với 2 gia đình, đoàn đã trao hỗ trợ mỗi gia đình 40 triệu đồng xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn”.

Đoàn cũng đến động viên và tặng quà anh Đinh Sỹ Tứ và anh Lê Đình Hải, là hai công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công ty cổ phần Xây dựng và dịch vụ Lam Hồng; mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

trao 80 trieu ho tro mai am cong doan cho 2 doan vien kho khan

Tặng quà hai công nhân Công ty CP Xây dựng và dịch vụ Lam Hồng

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2018, đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của công đoàn các cấp đến đời sống của người lao động, giúp họ vượt lên khó khăn, yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast