Tặng 230 BHYT, 13 sổ BHXH cho người có hoàn cảnh khó khăn ở TX Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Việc tặng thẻ BHYT, sổ BHXH cho các hoàn cảnh khó khăn tại TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã giúp người dân có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, góp phần hoàn thành bao phủ BHYT toàn dân và đảm bảo an sinh cho Nhân dân.

Chiều 26/1, BHXH TX Kỳ Anh tổ chức trao tặng thẻ BHYT, sổ BHXH cho học sinh và người dân hoàn cảnh khó khăn tại TX Kỳ Anh. Theo đó, 230 thẻ BHYT và 13 sổ BHXH tự nguyện có giá trị gần 106 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Số thẻ này được các đơn vị: Công ty TNHH vận hành kinh doanh MCC Việt Nam, Chi nhánh Tổng Công ty Điện lực Dầu Khí Việt Nam - CTCP - Công ty Điện lực Dầu Khí Hà Tĩnh, viên chức người lao động Cơ quan BHXH tỉnh, cơ quan BHXH thị xã Kỳ Anh, Công ty CP Cảng quốc tế Lào - Việt, Công ty TNHH Sản xuất cấu kiện công nghệ cao Viết Hải tài trợ.

Tặng 230 BHYT, 13 sổ BHXH cho người có hoàn cảnh khó khăn ở TX Kỳ Anh

Đại diện lãnh đạo TX Kỳ Anh, lãnh đạo BHXH TX Kỳ Anh trao tặng sổ BHXH cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của ngành BHXH Việt Nam thực hiện phòng trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ, Chương trình “Tặng sổ BHXH, BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn” do BHXH Việt Nam phát động nhằm lan tỏa chính sách an sinh của Nhà nước.

Đây không chỉ thể hiện sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần, giúp những người hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh khi không may bị ốm đau, bệnh tật.

Chủ đề Bảo hiểm xã hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast