Hà Tĩnh: Điều tra vụ bé gái 5 tuổi nghi bị hàng xóm xâm hại

(Baohatinh.vn) - Sáng 17/6, thượng tá Nguyễn Quang Tuệ - Trưởng Công an huyện Hương Sơn cho biết, đơn vị đã vào cuộc điều tra làm rõ thông tin vụ một bé gái 5 tuổi ở khối 9, thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn - Hà Tĩnh) nghi bị gã hàng xóm “biến thái” xâm hại.

ha tinh dieu tra vu be gai 5 tuoi nghi bi hang xom xam hai
ha tinh dieu tra vu be gai 5 tuoi nghi bi hang xom xam hai

Ngay khi sự việc xảy ra, bố cháu H đã trình cáo với cơ quan chức năng.

Theo trình báo của người nhà nạn nhân, vào ngày 12/3, cháu N.T.T.H cùng 2 bé (một 3 tuổi, một 4 tuổi) đi chơi qua ngõ nên L.B.K.T (sinh năm 2002, trú gần nhà) nảy sinh ý định dâm ô. Theo đó, T. đã dụ dỗ cháu H. vào nhà làm chuyện đồi bại.

Thấy H. bị anh T. làm chuyện “người lớn”, 2 bé nhỏ đã về nhà mách với bà nội của H. Người này nhanh chóng chạy sang thì thấy T. đang đứng ở mép giường, cháu H. đứng cạnh khóc mếu máo khi quần chưa kịp kéo lên.

Linh tính cho biết có chuyện chẳng lành xảy ra với cháu mình, bà nội H. kiểm tra, phát hiện vùng kín của cháu có dấu hiệu bị xâm hại.

Ông Nguyễn Kim Hảo - Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn xác nhận thông tin trên, và cho biết: Khoảng 9h ngày 12/3 đã nhận được tin báo của anh N.X.T. về việc con gái bị L.B.K.T (trú tại khối 9, thị trấn Tây Sơn) giao cấu ngoài ý muốn. Ngay đó, Công an thị trấn đã xác minh, nắm tình hình. Thấy đúng có hiện tượng như gia đình báo, Công an thị trấn Tây Sơn đã báo cáo Công an huyện và phối hợp đưa cháu H. đến BVĐK Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo thăm khám.

ha tinh dieu tra vu be gai 5 tuoi nghi bi hang xom xam hai

BVĐK Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo là nơi cháu H thăm khám ban đầu

Bác sĩ Hà Minh Tuyết - Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa Sản, BVĐK Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo cho biết: “Khi thăm khám, thấy âm hộ và tầng sinh môn của cháu H. bị đỏ tấy. Cháu có dấu hiệu hoảng loạn”.

Cháu H. cũng đã được đưa lên giám định tại bệnh viện tuyến trên.

Theo người dân địa phương, T là đối tượng lêu lổng và có nhiều biểu hiện hư hỏng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast