Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân Ngày 1-6

Sáng 31-5, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình dẫn đầu đoàn cán bộ Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh đến thăm và tặng quà cho các cháu ở Trung tâm dạy nghề người tàn tật nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Cùng với những món quà mang ý nghĩa động viên tinh thần, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình gửi tới các cháu lời chúc mừng nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, không ngừng cố gắng vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Bí thư Tỉnh ủy mong các thầy, cô giáo ở Trung tâm tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm tận lực trong việc bồi dưỡng, dạy dỗ các cháu, quan tâm đến những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tạo điều kiện giúp các cháu sớm hoà nhập cộng đồng. Đội ngũ cán bộ, giáo viên ở Trung tâm cần tiếp tục xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, tập trung thu hút mọi nguồn lực từ các nhà tài trợ để xây dựng trung tâm ngày càng phát triển.

Buổi sáng cùng ngày, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu đang điều trị tại Khoa Nhi - Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh.

PHó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện và lãnh đạo sở LĐTB&XH tặng quà cho các cháu ở làng trẻ mồ côi.

PHó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện và lãnh đạo sở LĐTB&XH tặng quà cho các cháu ở làng trẻ mồ côi.

Trước đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đến thăm và tặng quà cho các cháu tại Làng trẻ mô côi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi đến các cháu lời chúc mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi tốt đẹp nhất; mong các cháu nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, chăm ngoan, học giỏi để trở thành những cháu ngoan Bác Hồ và tích cực tham gia vào các hoạt động của Làng trẻ mồ côi, góp phần xây dựng Làng trẻ mồ côi phát triển toàn diện. Riêng cán bộ làng trẻ, cần tiếp tục nỗ lực hoạt động để tạo điều kiện cho các em, đảm bảo cho các em quyền bình đẳng phát triển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast