Mặc đẹp đón xuân cùng K&K Fashion

Sắc màu sinh động, rạng rỡ, tươi mới cùng hình ảnh thân thuộc của mùa xuân hòa quyện tinh tế trong bộ sưu tập 'Feeling loved' của K&K Fashion.

Bộ sưu tập "Feeling loved" lấy cảm hứng từ vẻ ngoài xinh đẹp của người phụ nữ, mang đến nét thanh lịch, trẻ trung, dịu dàng, quyến rũ. Các thiết kế xoay quanh form dáng cổ điển cùng những đường cut-out phối hoa văn và lưới tinh tế, mang lại sự mới lạ, thú vị cho chị em. Bên cạnh đó, chất liệu tự nhiên, mềm mại đặc trưng cho mùa xuân cũng được các nhà thiết kế khai thác triệt để nhằm tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Xuyên suốt bộ sưu tập là những gam màu, họa tiết hoa tươi sáng, rực rỡ trên nền chất liệu vải bay bổng cùng kiểu dáng xếp li nhẹ nhàng, nhấn nhá hoạ tiết đi

ệu đà… Không chỉ có những trang phục sắc màu nổi bật, K&K Fashion còn gửi tới phái đẹp những bộ váy đầm gam màu tối hoặc tương phản với những sắc màu khác được phối hài hòa, thích hợp cho tiết trời xuân. Những thiết kế của thương hiệu mang tính ứng dụng cao và đa năng, các cô nàng có thể sử dụng để đi làm, đi chơi hay dự tiệc.

Một số thiết kế trong bộ sưu tập "Feeling loved":

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast