BĐBP Hà Tĩnh tăng cường đấu tranh phòng chống tội phạm

(Baohatinh.vn) - Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam do Thiếu tướng, Phó Tư lệnh Nguyễn Văn Nam dẫn đẫu đã đến thăm và làm việc với BCH Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh và Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh BĐBP đã đến thăm và làm việc với cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo
Đoàn công tác Bộ Tư lệnh BĐBP đã đến thăm và làm việc với cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo

Tại buổi làm việc, Thượng tá Võ Trọng Hải - Chỉ huy trưởng BCH Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh báo cáo một số kết quả trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác trinh sát và cửa khẩu của BĐBP Hà Tĩnh trong 6 tháng đầu năm 2014; một số tình hình diễn biến ở nội, ngoại biên; tình hình an ninh trật tự ở Khu kinh tế Vũng Áng, Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo. Đặc biệt, Thượng tá Võ Trọng Hải đã báo báo nhanh việc BĐBP Hà Tĩnh phối hợp lực lượng an ninh Lào đấu tranh thắng lợi chuyên án 460- LV, bắt 4 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma tuý từ Lào về Việt Nam, thu 48 bánh hêroin.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam biểu dương những thành tích đạt được của BĐBP Hà Tĩnh trong thời gian qua. Mặc dù là địa bàn biên giới có nhiều diễn biến phức tạp, nhưng BĐBP Hà Tĩnh đã có nhiều biện pháp, cách làm và kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ; kịp thời tham mưu cho Đảng uỷ Bộ tư lệnh Biên phòng và UBND tỉnh Hà Tĩnh giải quyết tốt các vấn đề xẩy ra trên địa bàn.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam yêu cầu BĐBP Hà Tĩnh cần tăng cường giáo dục, nâng cao nhận thức cho cho cán bộ, chiến sỹ; nắm bắt tình hình ngoại biên, nắm và quản lý biên giới gắn với quản lý cửa khẩu; giải quyết và tham mưu với chính quyền địa phương xử lý tốt các vấn đề xẩy ra trên địa bàn; tăng cường đấu tranh phòng chống tội phạm, nhất là tại địa bàn Khu kinh tế Vũng Áng.

Cùng ngày, đoàn công tác Bộ Tư lệnh BĐBP đã đến thăm và làm việc với cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast