Đảng ủy Quân sự tỉnh quán triệt, triển khai NQ Đại hội Đảng bộ tỉnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 4/12, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 cho các đảng viên, chủ trì các cơ quan đơn vị từ Bộ CHQS tỉnh đến các đơn vị trong LLVT tỉnh.

Đảng ủy Quân sự tỉnh quán triệt, triển khai NQ Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 1

Tại hội nghị, các báo cáo viên cấp tỉnh đã truyền đạt những thông tin khái quát về kết quả đại hội, nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đại biểu cũng đã được quán triệt Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII của Đảng bộ Quân sự tỉnh.

Kết luận hội nghị, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh yêu cầu qua việc học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, chủ trì các cơ quan đơn vị triển khai kế hoạch học tập đảm bảo tính nghiêm túc, đạt hiệu quả thiết thực và xem đây như một đợt học tập chính trị sâu rộng.

Qua đó nhằm làm cho cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ và CBCS LLVT tỉnh nắm vững những nội dung cơ bản của nghị quyết, nhất là các mũi đột phá, các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của tỉnh trong nhiệm kỳ mới, từ đó tạo sự thống nhất, đồng thuận cao để quyết tâm đưa Hà Tĩnh phát triển nhanh, bền vững hơn theo hướng cộng nghiệp hiện đại./.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast