Tổ chức thành công Hội thi tuyên truyền viên pháp luật

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 5-6/9, tại Bộ CHQS tỉnh Nghệ An, Quân khu 4 tổ chức hội thi tuyên truyền viên pháp luật cụm 1 năm 2016.

Tại hội thi, các đội tham gia phải trải qua các phần như: Thi kiến thức pháp luật, thi hiểu biết pháp luật và thông điệp pháp luật đối với cuộc sống quân nhân.

to chuc thanh cong hoi thi tuyen truyen vien phap luat
to chuc thanh cong hoi thi tuyen truyen vien phap luat

Các phần thi của đội Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên sau hai ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, hội thi đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra, đạt chất lượng tốt.

Đặc biệt, đội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật Bộ CHQS Hà Tĩnh, Nghệ An và Sư đoàn 324 (Quân khu 4) đã lựa chọn các vấn đề, xây dựng kịch bản, dàn dựng chương trình công phu để có những phần thi xuất sắc.

Qua các phần thi, các đội đã sáng tạo trong phương pháp tiếp cận làm cho bài tuyên truyền không bị khô cứng; đưa ra những giải pháp tối ưu để giải quyết tình huống; lồng ghép hoạt cảnh dân ca, kịch ngắn, tiểu phẩm để câu chuyện pháp luật phù hợp với thực tế, tạo không khí sôi động, cuốn hút người xem…

to chuc thanh cong hoi thi tuyen truyen vien phap luat

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao bằng khen cho các đội thi: Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thanh Hóa.

Hội thi là dịp để các đơn vị đề ra phương hướng phổ biến giáo dục pháp luật ở các cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước trong cán bộ, chiến sỹ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast