3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Trang phục thiết kế trên vải nhung, dệt kim, tweed có khả năng giữ ấm và tạo nét trang nhã thường được yêu thích ở mùa thu đông.

3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Những chất liệu mềm mỏng như lụa, chiffon bắt đầu nhường chỗ cho nhung vì tiết trời chuyển mùa.

3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Vải nhung với nét đặc trưng ở sự bóng bẩy và có khả năng giữ nhiệt được sử dụng để mang tới nhiều kiểu áo siết eo, áo dây rút tôn nét nữ tính.

3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Áo nhung chun tay với nhiều sắc màu không quá khó phối hợp với quần jeans cổ điển, chân váy midi, váy chữ A dáng ngắn tiện lợi khi đi làm.

3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Ở mùa thu đông năm nay, các mẫu váy thiết kế trên vải dệt kim tiếp tục thể hiện sức lôi cuốn của mình.

3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Váy len mỏng dễ dàng tôn dáng cho các cô nàng có thân hình lý tưởng. Đồng thời nét đặc trưng về cấu trúc bề mặt vải xốp, mềm mại, độ thông thoáng cao nhưng vẫn giữ nhiệt tốt là ưu điểm khiến chất liệu này được đánh giá cao.

3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Ngoài áo cổ lọ, áo tay dài, dáng ôm, các mẫu đầm liền thân, bó sát hình thể thường được thể hiện trên chất liệu vải dệt kim. Nó khai thác gần như triệt để ưu điểm của dòng nguyên liệu này để khiến phái đẹp gợi cảm và đồng điệu cùng xu hướng thu đông.

3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Đầm dệt kim tiện lợi đi làm và dễ mặc khi xuống phố bởi tính co giãn và đàn hồi tốt. Tuy nhiên nếu có phần bụng dưới không mấy thon gọn thì các nàng đừng dại lựa chọn thiết kế này.

3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Khi kể đến các loại vải được ưa chuộng ở mùa thu đông không thể bỏ qua nhiều mẫu váy, đầm và vest cắt may bằng vải tweed.

3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Qua nhiều mùa thời trang, vải tweed vẫn là chất liệu chiếm trọn cảm tình của những cô nàng mê mặc đẹp bởi nét sang trọng mà nó mang lại.

3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Blazer dress dành cho các quý cô công sở muốn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ ưa nhìn khi đi làm.

3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

Với đặc trưng ở bề mặt vải dệt thô, dày dặn mang lại sự ấm áp nên vải tweed thường được sử dụng làm áo vest, áo blazer hay suit thanh lịch.

Tin liên quan:
Theo VOV

Đọc thêm

Tản văn: Chiếc nón của mẹ

Tản văn: Chiếc nón của mẹ

Khi đã trải qua quá nhiều va vấp trên đường đời, tôi càng thấm thía hơn những nghĩa tình ấy. Chợt nhận ra, mẹ cũng chính là một chiếc nón vĩ đại che chở tôi đến hết cuộc đời…
Hoa hậu AI đầu tiên trên thế giới lộ diện

Hoa hậu AI đầu tiên trên thế giới lộ diện

Kenza Layli - một nhân vật hoàn toàn được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, vừa giành giải Hoa hậu AI. Người đẹp ảo này vốn có sức ảnh hưởng về mảng phong cách sống, thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram, TikTok.
Vòng xòe nở hoa

Vòng xòe nở hoa

Đến Nghĩa trang Liệt sỹ Điện Biên Phủ, bà không tin là trong đời mình, có ngày lại được tự tay thắp hương lên mộ những vị anh hùng dân tộc...
Tản văn: Căn nhà tuổi thơ

Tản văn: Căn nhà tuổi thơ

Tôi lớn lên, cảm giác như không gian nhỏ hẹp đi. Cái man mác buồn bơ vơ của ngày nhỏ cũng không còn nữa. Thiếu thốn qua đi, kỷ niệm không còn nguyên sơ nữa...
Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Đêm tàn dần. Bình minh bắt đầu lên từ phía bên kia thành phố. Huyên đi qua một đêm thức trắng, kỷ niệm chầm chậm trôi trong đầu như một cuốn phim...
Tản văn: Hừng nắng sau cơn mưa

Tản văn: Hừng nắng sau cơn mưa

Sau mỗi lần trời mưa, tôi thường có thói quen ngồi ở một chỗ nào đó thật cao để đón lấy cái hừng nắng đầu tiên. Cái hừng nắng trông non nớt mà lại vô cùng mạnh mẽ...
Vienna tiếp tục là thành phố đáng sống nhất thế giới

Vienna tiếp tục là thành phố đáng sống nhất thế giới

Thủ đô Vienna của Áo một lần nữa được “xướng tên” là thành phố đáng sống nhất trên thế giới, theo bảng xếp hạng thường niên của Economist Intelligence Unit (EIU) - cơ quan nghiên cứu kinh tế thuộc tập đoàn dịch vụ thông tin và truyền thông toàn cầu The Economist, trong đó có báo The Economist.
Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông

Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông

Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh khẳng định ‘khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông’, mà bắt đầu từ chính triết lý, văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức…