Trang phục thiết kế trên vải nhung, dệt kim, tweed có khả năng giữ ấm và tạo nét trang nhã thường được yêu thích ở mùa thu đông.
Những chất liệu mềm mỏng như lụa, chiffon bắt đầu nhường chỗ cho nhung vì tiết trời chuyển mùa.
Vải nhung với nét đặc trưng ở sự bóng bẩy và có khả năng giữ nhiệt được sử dụng để mang tới nhiều kiểu áo siết eo, áo dây rút tôn nét nữ tính.
Áo nhung chun tay với nhiều sắc màu không quá khó phối hợp với quần jeans cổ điển, chân váy midi, váy chữ A dáng ngắn tiện lợi khi đi làm.
Ở mùa thu đông năm nay, các mẫu váy thiết kế trên vải dệt kim tiếp tục thể hiện sức lôi cuốn của mình.
Váy len mỏng dễ dàng tôn dáng cho các cô nàng có thân hình lý tưởng. Đồng thời nét đặc trưng về cấu trúc bề mặt vải xốp, mềm mại, độ thông thoáng cao nhưng vẫn giữ nhiệt tốt là ưu điểm khiến chất liệu này được đánh giá cao.
Ngoài áo cổ lọ, áo tay dài, dáng ôm, các mẫu đầm liền thân, bó sát hình thể thường được thể hiện trên chất liệu vải dệt kim. Nó khai thác gần như triệt để ưu điểm của dòng nguyên liệu này để khiến phái đẹp gợi cảm và đồng điệu cùng xu hướng thu đông.
Đầm dệt kim tiện lợi đi làm và dễ mặc khi xuống phố bởi tính co giãn và đàn hồi tốt. Tuy nhiên nếu có phần bụng dưới không mấy thon gọn thì các nàng đừng dại lựa chọn thiết kế này.
Khi kể đến các loại vải được ưa chuộng ở mùa thu đông không thể bỏ qua nhiều mẫu váy, đầm và vest cắt may bằng vải tweed.
Qua nhiều mùa thời trang, vải tweed vẫn là chất liệu chiếm trọn cảm tình của những cô nàng mê mặc đẹp bởi nét sang trọng mà nó mang lại.
Blazer dress dành cho các quý cô công sở muốn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ ưa nhìn khi đi làm.
Với đặc trưng ở bề mặt vải dệt thô, dày dặn mang lại sự ấm áp nên vải tweed thường được sử dụng làm áo vest, áo blazer hay suit thanh lịch.
Khi đã trải qua quá nhiều va vấp trên đường đời, tôi càng thấm thía hơn những nghĩa tình ấy. Chợt nhận ra, mẹ cũng chính là một chiếc nón vĩ đại che chở tôi đến hết cuộc đời…
Kenza Layli - một nhân vật hoàn toàn được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, vừa giành giải Hoa hậu AI. Người đẹp ảo này vốn có sức ảnh hưởng về mảng phong cách sống, thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram, TikTok.
Với phương châm tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, 6 tháng đầu năm, công tác hội và phong trào VHNT Hà Tĩnh đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận.
Theo khảo sát của tổ chức InterNations, Việt Nam là quốc gia có chi phí phải chăng nhất trên thế giới dành cho người nước ngoài, đứng đầu trong số 53 điểm đến khi nói đến tài chính cá nhân.
Chả giò (nem rán) và chạo tôm là hai đại diện của Việt Nam lọt vào danh sách "100 món ăn nhẹ được đánh giá ngon nhất thế giới", theo chuyên trang ẩm thực danh tiếng TasteAtlas.
Tôi lớn lên, cảm giác như không gian nhỏ hẹp đi. Cái man mác buồn bơ vơ của ngày nhỏ cũng không còn nữa. Thiếu thốn qua đi, kỷ niệm không còn nguyên sơ nữa...
Hơn 8,8 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm, bằng 158% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng nhẹ so với năm 2019 – thời điểm trước đại dịch COVID-19.
Sau mỗi lần trời mưa, tôi thường có thói quen ngồi ở một chỗ nào đó thật cao để đón lấy cái hừng nắng đầu tiên. Cái hừng nắng trông non nớt mà lại vô cùng mạnh mẽ...
Với không khí rộn ràng cùng những giá trị văn hóa độc đáo, lễ hội đánh cá Vực Rào (Xuân Viên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) thu hút đông đảo người dân ,du khách tham gia.
Thủ đô Vienna của Áo một lần nữa được “xướng tên” là thành phố đáng sống nhất trên thế giới, theo bảng xếp hạng thường niên của Economist Intelligence Unit (EIU) - cơ quan nghiên cứu kinh tế thuộc tập đoàn dịch vụ thông tin và truyền thông toàn cầu The Economist, trong đó có báo The Economist.
Nhiều lớp học năng khiếu đang được tổ chức tại huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vào dịp hè đã trang thêm kỹ năng sống và phát triển năng khiếu của các em học sinh trên địa bàn.
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng vừa ký ban hành kế hoạch tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kỷ niệm 300 năm Ngày sinh Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724 - 2024).
Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh khẳng định ‘khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông’, mà bắt đầu từ chính triết lý, văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức…