Co.opmart hỗ trợ 100 triệu đồng xây 2 nhà tình nghĩa ở Hương Khê

(Baohatinh.vn) - 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đang sống trong những căn nhà tạm bợ ở xã Hòa Hải, huyện Hương Khê vừa được Siêu thị Co.opmart hỗ trợ 50 triệu đồng/hộ để xây dựng nhà mới.

Co.opmart hỗ trợ 100 triệu đồng xây 2 nhà tình nghĩa ở Hương Khê

Đại diện Co.opmart Hà Tĩnh và lãnh đạo địa phương trao biểu trưng hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình ông Lê Đình Hải, bà Lê Thị Nguyệt...

Thông qua kênh kêu gọi, kết nối của UBMTTQ tỉnh, chiều ngày 27/1, Co.opmart Hà Tĩnh đã đến trao hỗ trợ 2 nhà tình thương cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở thôn 13, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê .

Hai hộ được Co.opmart hỗ trợ mỗi hộ 50 triệu đồng để xây nhà mới là gia đình ông Phạm Văn Hồng, bà Lê Thị Hương và hộ ông Lê Đình Hải, bà Lê Thị Nguyệt. Đây là hai hộ thuộc diện đặc biệt khó khăn, chưa có điều kiện làm nhà ở kiên cố.

Co.opmart hỗ trợ 100 triệu đồng xây 2 nhà tình nghĩa ở Hương Khê

...và gia đình ông Phạm Văn Hồng, bà Lê Thị Hương.

Hoạt động thiện nguyện của Co.opmart Hà Tĩnh nhằm giúp người nghèo có cuộc sống ổn định hơn, qua đó giúp địa phương thực hiện tiêu chí về nhà ở trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Đây cũng là hoạt động an sinh xã hội của doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống Co.opmart và đón Xuân Tân Sửu năm 2021.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast