Nhặt được dây chuyền vàng 3,5 chỉ liền mang đến nhờ công an tìm người trả lại

(Baohatinh.vn) - Sáng dậy ra trước ki-ốt của gia đình ở đường Thống Nhất, thuộc TDP Thuận An, phường Đức Thuận (TX Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh), chị Mai Thị Bình phát hiện có 1 sợi dây chuyền vàng rơi trên đường.

Sau khi nhặt được dây chuyền vàng 9999 (3,5 chỉ) vào sáng sớm ngày 24/12/2020, chị Mai Thị Bình không một phút đắn đo nhanh chóng đến Công an phường Đức Thuận (TX Hồng Lĩnh) trình báo sự việc và giao nộp của rơi.

Nhặt được dây chuyền vàng 3,5 chỉ liền mang đến nhờ công an tìm người trả lại

Chị Mai Thị Bình (áo đen) giao lại tài sản cho Công an phường Đức Thuận để tìm người đánh rơi.

Tiếp nhận số tài sản trên, Công an phường Đức Thuận nhanh chóng xác minh. Đến chiều 25/12/2020, Công an phường Đức Thuận đã làm làm rõ chủ nhân của dây chuyền vàng trên là bà Trịnh Thị Chanh (SN 1949), trú cùng địa bàn với chị Bình.

Bà Trịnh Thị Chanh vui mừng cho biết: “Sáng hôm đó (24/12/2020), tôi ra ki-ốt của chị Bình mua đồ và đi về thì phát hiện mình bị rơi sợi dây chuyền vàng đang đeo ở cổ. Tuy phát hiện bị mất của nhưng không biết rơi từ lúc nào - do trời rét mặc nhiều áo. Rất may người nhặt được lại là chị Bình”.

Nhặt được dây chuyền vàng 3,5 chỉ liền mang đến nhờ công an tìm người trả lại

Bà Trịnh Thị Chanh nhận lại sợi dây chuyền vàngđã đánh rơi.

“Tôi rất cảm kích và biết ơn chị Bịnh cũng như Công an phường Đức Thuận đã đi đến từng nhà để thông báo về việc “nhận được tài sản bị mất” nên tôi mới nhanh chóng tìm được của rơi”, bà Chanh cho biết thêm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast