Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh ngược "phố núi" Hà Tĩnh đá bóng gây quỹ từ thiện

(Baohatinh.vn) - Nhằm gây quỹ khuyến học năm học 2019 - 2020, tuổi trẻ xã Sơn Kim 1 (Hương Sơn - Hà Tĩnh) cùng các cầu thủ bóng đá xứ Nghệ tổ chức giao bóng đá ủng hộ các trẻ em nghèo và mồ côi tại trên địa bàn, thu về gần 19 triệu đồng.

Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh ngược “phố núi” Hà Tĩnh đá bóng gây quỹ từ thiện

BTC tặng hoa cho 2 đội tham gia trận đấu

Trận giao hữu từ thiện diễn ra giữa hai đội FC Tuổi trẻ Sơn Kim 1 và FC Family No.1. Trong đó, các cầu thủ góp mặt của FC Family No.1 là những cầu thủ nổi tiếng trưởng thành từ lò đào tạo SLNA như: Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Văn Bình, Hồng Việt…

Kịch tính, hấp dẫn, trận đấu thu hút rất đông người dân xã Sơn Kim 1 và người yêu bóng đá các xã lân cận đến sân xem và cổ vũ.

Không phụ lòng người hâm mộ, các cầu thủ 2 đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, kỹ thuật xử lý điêu luyện. Trận đấu kết thúc với tỷ số bất ngờ 5-3 nghiêng về FC tuổi trẻ Sơn Kim 1.

Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh ngược “phố núi” Hà Tĩnh đá bóng gây quỹ từ thiện

Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh cùng các cầu thủ đến từ SLNA cùng chung tay quyên góp ủng hộ trẻ em nghèo miền biên giới.

Với số tiền gần 19 triệu đồng thu được sau trận đấu, BTC mong muốn gây quỹ tặng quà động viên các em học sinh nghèo học giỏi, hiếu học trước khi bước vào năm học mới.

Trước mắt, vào dịp Trung thu này, chúng tôi sẽ bố trí trao quà tại 9 thôn cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập và các em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi. Sau đó, vào dịp khai giảng, đoàn xã sẽ tiếp tục chọn lọc và trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn đang học tại các trường mầm non, tiểu học Sơn Kim 1 và trường THCS Sơn Kim.
Anh Mai Phi Vũ - Bí thư Đoàn xã Sơn Kim 1

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast