Các sở, ngành Hà Tĩnh khuyến nghị người dân, doanh nghiệp giao dịch hồ sơ trực tuyến

(Baohatinh.vn) - Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tạm dừng việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả TTHC bằng hình thức trực tiếp tại bộ phận 1 cửa các cấp từ 7h ngày 14/6, các sở, ngành Hà Tĩnh đã khuyến nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp giao dịch hồ sơ trực tuyến.

Sở Nội vụ Hà Tĩnh khuyến nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, thực hiện nộp hồ sơ qua mạng điện tử thông qua các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đã được Sở Nội vụ công bố hoặc qua dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả dịch vụ BCCI của bưu điện.

Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân khi thực hiện nộp hồ sơ qua mạng điện tử thông qua các dịch vụ công trực tuyến, truy cập vào các địa chỉ sau: Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh (http://dichvucong.hatinh.gov.vn) hoặc Dịch vụ Công trực tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng thông tin điện tử của Sở Nội vụ (http://sonoivu.hatinh.gov.vn).

Trong quá trình thực hiện nộp hồ sơ qua mạng điện tử nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân liên hệ với Văn phòng Sở Nội vụ (qua số điện thoại: 0983.263.789 hoặc 0912.721.186) để được hướng dẫn cụ thể.

Các sở, ngành Hà Tĩnh khuyến nghị người dân, doanh nghiệp giao dịch hồ sơ trực tuyến

Sở KH&ĐT Hà Tĩnh khuyến khích và đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở thì thực hiện nộp hồ sơ qua mạng điện tử bằng hình thức trực tuyến mức độ 3, 4 theo các địa chỉ sau:

- Đối với các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực: đăng ký doanh nghiệp, truy cập vào địa chỉ website: https://dangkykinhdoanh.gov.vn (Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp).

Trong quá trình thực hiện nộp hồ sơ qua mạng điện tử thuộc lĩnh vực “đăng ký doanh nghiệp”, nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp liên hệ bà Đào Thị Thanh Hải (số điện thoại: 098.3157.987), ông Nguyễn Thanh Sơn (số điện thoại: 091.3029.609) - chuyên viên phòng Đăng ký kinh doanh để được hướng dẫn cụ thể.

- Đối với các lĩnh vực khác còn lại: viện trợ phi chính phủ nước ngoài (NGO); lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản; lĩnh vực đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP); lĩnh vực lựa chọn nhà đầu tư và các lĩnh vực khác có liên quan chức năng, nhiệm vụ của Sở thì vào Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh (http://dichvucong.hatinh.gov.vn).

Trong quá trình thực hiện nộp hồ sơ qua mạng điện tử tại các lĩnh vực này nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân liên hệ với bà Nguyễn Thị Diệu - chuyên viên Văn phòng (số điện thoại: 098.5238.286) để được hướng dẫn cụ thể.

Sở GTVT Hà Tĩnh đề nghị các đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện nộp hồ sơ qua mạng điện tử thông qua các dịch vụ công trực tuyến, truy cập vào địa chỉ sau:

Đối với Thủ tục đổi GPLX do ngành GTVT cấp: Truy cập Cổng DVC Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Trang thông tin GPLX (https://gplx.gov.vn) để đăng ký đổi GPLX đến hạn. Sở GTVT sẽ tiếp nhận, xử lý thông tin. Cá nhân sẽ đến chụp ảnh, nạp lệ phí và nhận GPLX sau khi Trung tâm PVHCC hoạt động trở lại.

Đối với lĩnh vực Cấp phép kinh doanh vận tải, phù hiệu, Giấy phép Liên vận Việt - Lào truy cập Cổng DVC của Tổng cục ĐVVN (http://qlvt.mt.gov.vn); lĩnh vực cấp phép thi công truy cập Cổng DVC Hà Tĩnh (http://dichvucong.hatinh.gov.vn) để đăng ký.

Sở GTVT sẽ tiếp nhận thông tin, xử lý và trả kết quả tại Chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên đường Hàm Nghi vào lúc 16h – 17 h hằng ngày.

(Hướng dẫn đăng ký được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Sở http://sogtvt.hatinh.gov.vn/, Mục: Thông báo, hướng dẫn thủ tục hành chính).

Thời gian áp dụng: kể từ ngày 15/6/2021 cho đến khi có thông báo mới

Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân liên hệ:

Lĩnh vực đổi GPLX: Đồng chí Hoàng Thị Hiền (0971.515.939)

Lĩnh vực kinh doanh vận tải: Đồng chí Đoàn Hoài Nam (0976.253.187)

Lĩnh vực cấp phép thi công: Đồng chí Nguyễn Đức Huỳnh (0886954927) để được hướng dẫn cụ thể.

Sở Tài chính Hà Tĩnh khuyến khích các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết TTHC liên quan đến lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở thực hiện nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tại địa chỉ: https://dichvucong.hatinh.gov.vn.

Khi thực hiện nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến đối với các TTHC thuộc lĩnh vực giải quyết của Sở nếu có khó khăn, vướng mắc các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân liên hệ với một trong các đồng chí:

- Đồng chí Lê Đức Quyền, số điện thoại: 0985.278.585: Đối với bộ thủ tục cấp mã số đơn vị có quan hệ ngân sách theo Quyết định số 3704/QĐ-UBND ngày 15/11/2019 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyêt của Sở Tài chính trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đề được hướng dẫn;

- Đồng chí Đinh Thị Tình, số điện thoại 0916.643.338: Đối với 20 bộ thủ tục còn lại theo theo Quyết định số 3704/QĐ-UBND ngày 15/11/2019 của UBND tỉnh để được hướng dẫn.

Sở TN&MT Hà Tĩnh khuyến khích và đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân có nhu cầu giải quyết TTHC liên quan đến các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của sở, thực hiện nộp hồ sơ qua mạng điện tử thông qua các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đã được sở công bố (danh sách các thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 xem ở đây) hoặc qua dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả dịch vụ bưu chính công ích của bưu điện.

Ban biên tập Cổng Thông tin điện tử của Sở TN&MT có trách nhiệm cập nhật, thông báo rộng rãi cho các tổ chức, cá nhân được biết để áp dụng.

Các tổ chức, cá nhân khi thực hiện các thủ tục cần phải truy cập vào Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Hà Tĩnh, địa chỉ http://dichvucong.hatinh.gov.vn hoặc Chuyên mục Dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử của Sở TN&MT, địa chỉ http://sotnmt.hatinh.gov.vn

Trong quá trình thực hiện nộp hồ sơ qua mạng điện tử nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân liên hệ với Văn phòng Sở TN&MT (qua số điện thoại: 0917.979.568 - đ/c Nguyễn Thị Hải Khuyên; hoặc số: 0859.526.689 - đ/c Trần Thị Thanh Huyền để được hướng dẫn cụ thể.

Chủ đề Cải cách hành chính

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast